Áo khoác kaki nữ mang phong cách trẻ trung đón thu đông 2017

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi minhtao1987, 17/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Áo khoác kaki nữ đẹp mang phong cách trẻ trung, cá tính và năng động của những cô gái Hàn Quốc đã bắt đầu “đổ bộ” hàng loạt vào thị trường thời trang để phục vụ nàng trong những ngày thu đông. Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu kaki, mẫu áo này sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, xinh xắn và luôn ấm áp thoải mái. Đây thực sự là trang phục hoàn hảo cho nàng diện thu đông, hãy cùng aokhoacnu.com tham khảo và chọn một chiếc áo đẹp vào tủ đồ mùa đông của bạn nhé.
    Áo khoác nữ được làm từ chất liệu kaki với rất nhiều kiểu dáng sẽ giúp cho các nàng luôn trẻ trung xinh xắn cuốn hút sành điệu nhất trong mắt mọi người.
    Xem thêm:
    áo khoác kaki nam đẹp tốt nhất
    Áo khoác kaki màu trắng với thiết kế cổ bẻ, khuy đóng 2 bên cùng túi mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và năng động.
    Chiếc áo khoác kaki đỏ phù hợp phong cách thời trang năng động của các bạn giá tuổi nữ sinh. Chọn khoác ngoài set đồ jean kết hợp áo thun trẻ trung.
    Mang vẻ gọn gàng, thanh lịch và vô cùng ấm áp, mẫu áo khoác kaki này thực sự phù hợp với những cô gái văn phòng
    Áo khoác kaki có đai thắt quanh eo tạo điểm nhấn ấn tượng cũng như giúp nàng khoe vòng eo nhỏ gợi cảm, thanh lịch và sang trọng công sở với kiểu áo khoác kaki dáng măng tô dài, với set đồ cùng quần tây đơn giản mà vẫn đẹp.
    [​IMG]
    Áo khoác kaki nữ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, đa phần các nhà thiết kế sẽ biến tấu những chi tiết về cổ áo, khuy hay khóa hoặc túi xách hay thêm các họa tiết lạ mắt khác nhau. Dù chúng thường xuyên được thay đổi, làm mới để có những chiếc áo ấn tượng nhất nhưng về cơ bản vẫn rất đơn giản cho nàng dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
    Xem thêm:
    áo khoác da nam nào gây sốt nhất hiện nay
    Áo khoác kaki nữ dáng dài thêm 2 vạt 2 bên phần ngực áo tạo điểm nhấn ấn tượng. Những mẫu áo khoác kaki sẽ mang lại sự kết hợp dễ dàng và phù hợp với nhiều dáng người hơn.
    Với mẫu áo khoác nữ chất liệu kaki này, nàng có thể kết hợp cùng bộ áo phông và quần jeans, áo phông và chân váy, váy liền thân…. Mỗi sự kết hợp mang đến nét cá tính cũng như phong cách thời trang khác nhau. Hãy chọn màu sắc và kiểu dáng của mỗi trang phục sao cho thật ăn ý.
    Kết hợp áo khoác kaki với áo phông hay áo sơ mi và quần jeans mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và thanh lịch.
    Giới trẻ hàn quốc khá ưa chuộng item này trong những ngày đầu đông giá rét, chính vì vậy các nàng cũng hãy thử làm mới phong cách của bản thân bằng một kiểu phù hợp xem sao nhé.
    Hiện đại, hợp xu hướng thịnh hành chiếc áo khoác kaki nữ chắc chắn giúp bạn tỏa sáng mỗi khi xuống phố hay đến công sở, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu áo khoác kaki Hàn Quốc đẹp đón thu đông này nhé.
    Hy vọng với những kiểu áo khoác kaki nữ đẹp phong cách hàn quốc trên đây các nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho gu thời trang mùa đông, mang tới vẻ ngoài vừa sành điệu vừa ấm áp, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với gu thời trang hợp xu hướng thịnh hành hiện nay.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay