An cư ngập tràn sức khỏe tại chung cư 176 định công

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi deptraitaiai, 22/12/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Chung cư 176 định côngkhoảng cách trục đường lớn giải phóng 300 m, đây được coi như vị trí vàng khi kết lối nhiều quận huyện lớn như Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân … và khác biệt chỉ mất 10 phút di chuyển vào trọng tâm TP.Hà Nội không những thế chung cu Green Life Complex vẫn còn rất gần trọng tâm thương mại , trường học , bệnh viện và nhiều công trường trọng điểm của thành phố như: bến xe giáp bát, hồ linh đàm, công viên yên sở, bệnh viện bạch mai. chung cư 176 định công với quy mô 2 block nhà được thiết kế 3 tầng hầm, 26 tầng nổi trong đó từ tầng 1 – 3 là trung tâm thương mại dịch vụ, tầng 4 – 8 là khu văn phòng, dự án chung cư là từ tầng 9 – 26 Điểm nhấn tại dự án là 2 block được nối với nhau tòa đế 3 tầng và trên mặt sàn tầng 4 là khu vườn thượng uyển với nhiều sinh vật cảnh phong phú tạo lên môi trường sang trọng và gắn liền không gian xanh.

    chung cư greenlife complex hứa hẹn sẽ mang lại cho quý người những tận hưởng tuyệt vời với thuận lợi nơi đây. Với phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ cuộc sống xanh năng động và tiên tiến của Singapore. Có tầm dòm thoáng, View đẹp xung quanh; phía Tây và Nam của block nhà là sông Lừ và hồ Phương Liệt tạo nên một cảnh quan sinh động và đem tới cho khu vực một chẳng khí trong lành, mát mẻ.
    [​IMG]

    Trong lần trước nhất được đặt chân tới chung cư greenlife complex, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì được lạc vào trong một môi trường tràn trề sắc xanh, ở đâu đó có những cánh bướm đã bay lượn, những chú chim đang líu lo, mùi thơm phảng phất của những cánh hoa. hết thảy những nhân tố này đã tạo ra một bức tranh đa số màu xanh khiến lòng người cảm thấy lâng lâng xao xuyến.

    Khi sinh sống tại chung cư trong dự án , bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đích thực. mỗi ngày đi dạo quanh công viên, thỏa sức mua sắm tại trọng tâm giao thương tràn trề những shop thời trang, đồ trang trí, giày dép đa dạng phần lớn kiểu dáng . không chỉ dừng lại ở đó, Ví như bạn là một người ưa thích khám phá những món ăn ngon vậy thì khu phố ẩm thực với hương thơm thú vị lòng khách hàng sẽ níu giữ bước chân không tể nào rời khỏi. có thể thấy, chung cư greenlife complex là một sự chọn lựa vô cùng hài lòng dành cho những khách hàng đã có ý định định cư lạc nghiệp. Từ thiết kế, cho tới cách thu xếp những món đồ nội thất đều vô cùng hài lòng , sang trọng , tiên tiến . toàn bộ môi trường thoáng đãng với khoảng xanh ấn tượng sẽ giúp bạn có được một cuộc sống hoàn toàn , gần gũi với thiên nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay