Ai đang đứng sau dự án Dự án căn hộ Feliz Homes?

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/1/22.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Sự có mặt của Feliz Homes Hoàng Mai chẳng những giải tỏa “cơn khát” căn hộ giữa trung tâm nội đô mà còn đem đến một làn gió mới, một chuẩn sống mới cho cư dân đô thị. Chính vì thế, dự án này đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên Thị phần nhà ở TP Hà Nội kể từ thời điểm chào làng và chưa hề có tín hiệu “hạ nhiệt”. Vậy ai là kẻ đứng sau “thỏi nam châm cả thị trường” này chính là thông báo nhận được sự quan tâm và tìm kiếm kinh khủng nhất ở lúc này.
    Trái ngược với sức HOT của Dự án căn hộ Feliz Homes là sự phát triển bình lặng cùng các thông tin rất ít, thậm chí là có phần “kín tiếng” của Doanh Nghiệp CP KLB, chủ đầu tư dự án này.
    Không hoài bão trở thành Thánh Gióng sau đó 1 đêm vươn vai, Doanh Nghiệp cổ phần KLB lòng tin được rằng muốn phát triển về chất, cần các bước dài hơi, kế hoạch đầu tư chuyên nghiệp và bài bản. Không phô trương và ồn ào, trải qua hơn 1 thập kỷ tăng trưởng, bằng sự kiên trì, bền chí, quyết tâm và nỗ lực cố gắng, Công Ty cổ phần KLB đã “âm thầm” ghi những dấu ấn quan trọng trên con đường tăng trưởng vững mạnh của Công Ty.
    Theo luồng thông tin có sẵn, Công Ty CP KLB có tiền thân là Doanh Nghiệp cổ phần Vintep (trước đó là Doanh Nghiệp cổ phần xây dựng tăng trưởng đô thị và công nghệ Vinatep Ra đời năm 2009 tại Hải Dương). Trải qua không ít lần biến hóa, năm 2017, tên thường gọi KLB được lựa chọn và đến năm 2020 vừa mới đây, KLB chính thức chuyển Trụ sở công sở từ Hải Dương về thủ đô để tiện nghi cho sự đầu tư, phát triển dự án tại Thị Trường TP Hà Nội và các tỉnh ở bên cạnh.
    [​IMG]
    không phải ngẫu nhiên KLB lại lựa chọn việc biến hóa tên thường gọi. Có thể nói rằng, sự ra đời của thương hiệu KLB không những đơn giản là sự việc đổi khác về mặt nhận diện mà này còn là cột mốc ghi lại bước chuyển mình quan trọng của Công Ty này trên hành trình dài trở thành nhà tăng trưởng Bất Động Sản bài bản và uy tín.
    Trong bước chuyển mình ấy, KLB ghi nhận những chuyển đổi sâu sắc về chiến lược, ánh nhìn, chiến lược hành vi, nhân sự, tài chính… những giá trị cốt lõi không ngừng nghỉ được phát huy: phát minh sáng tạo, uy tín, tôn trọng, bài bản và chuyên nghiệp. Bước chuyển mình đó cũng đưa đến cho KLB một diện mạo chỉn chu, tận tâm và bài bản và chuyên nghiệp.
    Dấu ấn rõ nét nhất cho kế hoạch đầu tư chuyên nghiệp của KLB chính là sự thành lập của Feliz Homes - tổ hợp chung cư nội đô nên sống hàng đầu tại trọng tâm nội đô Thành Phố Hà Nội. Không phát triển rầm rộ, ồ ạt mà không dừng lại ở đó là cẩn trọng, có tinh lọc và không ngừng sáng tạo để đưa về sản phẩm khác biệt, mang đậm “chất” riêng, có mức giá trị, có trách nhiệm và vì xã hội.
    Chung cư Feliz Homes (phường Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai) là tổ hợp chung cư gồm 3 tòa tháp với gần 1.300 căn hộ. Có mặt giữa trung tâm thủ đô hà nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km, Feliz Homes được ca ngợi là một trong những resort nhiệt đới độc nhất vô nhị giữa lòng nội đô khi sở hữu mật độ xây dựng thấp sánh ngang khu nghỉ dưỡng - du lịch (resort) với gần 80% diện tích cho cây cỏ, mặt nước, tiện ích và giao thông.
    các mảng xanh rộng lớn của những dải cây cối, mặt nước và đường dạo lên tới mức gần 10.000m2 cùng hệ thống các khu vườn nhiệt đới gió mùa phân bố rộng rãi dự án và hàng ngàn m2 mặt nước bể bơi và hồ cảnh sắc sẽ mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống du lịch tươi mới và thanh khiết suốt 365 ngày trong những năm.
    kiến thiết một cuộc sống du lịch hoàn hảo tại Căn hộ chung cư Feliz Homes, chủ đầu tư KLB còn khéo léo tăng trưởng khối hệ thống trị liệu, chăm lo sức khoẻ, làm đẹp với những tiện ích độc đáo lần đầu xuất hiện như: bể bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc cơ thể...
    Feliz Homes còn ghi điểm cộng tuyệt vời nhất khi đáp ứng đủ nhu cầu hoạt động, vui chơi giải trí, vui chơi, mua sắm…với hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng. Trông rất nổi bật trong các số đó là hàng phố “shopping in resort”, trung tâm mua sắm và chọn lựa rộng gần 20.000m2 gồm có nhà hàng, shophouse và những shop tiện ích bao quanh dự án làm cho một tổ hợp mua sắm và chọn lựa - nhà hàng - check-in - giải trí sống động, hoàn thành xong mảnh ghép tiện nghi, tiến bộ cho khu nghỉ dưỡng Dự án Feliz Homes. Trong nửa đường kính 1,5km, đó là trung tâm có quy mô lớn số 1, tương đối đầy đủ nhất và lạ mắt nhất.
    Với KLB, dám sáng tạo, dám biến hóa và dám khác biệt là kim chỉ nam vàng trong mỗi chuyển động. Hiện diện trong quá trình Thị Trường BĐS Nhà Đất VN đã chiếm hữu đến trình độ chuyên môn phát triển tương đối cao, mức độ cạnh tranh ngày càng nóng bức, KLB định vị “Sáng Tạo” là chìa khóa để tạo ra dấu ấn khác hoàn toàn, đưa từng dự án thoát khỏi lối mòn, xây cất nên những chuẩn mực sống mới, đột phá Thị Trường.
    Ngoài BĐS Nhà Đất, KLB còn tập kết đầu tư tăng trưởng nghành nghề dịch vụ dịch vụ thương mại và quan tâm sức khoẻ. Ở mỗi nghành nghề, Công Ty đều cố gắng để biến thành nhà đầu tư, nhà sản xuất dịch vụ bài bản và uy tín.
    Với quản trị Doanh Nghiệp cổ phần KLB, là một trong những đứa con đất Việt có lâu lăm học sinh sống, làm việc tại châu âu, ông luôn khắc khoải được góp phần cho quê nhà, nước nhà. Thế cho nên, bằng tất cả quyết tâm, khát vọng, dưới bàn tay chèo lái của ông cùng đội ngũ Ban chỉ đạo tài năng và hăng hái, KLB kiên cường tăng trưởng, hướng về việc tạo nên các dòng sản phẩm lạ mắt, khác hoàn toàn, có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, Ngân sách chi tiêu hợp lý nhất, vì sự tiến lên vững chắc và kiên cố và góp phần đem lại cuộc sống thường ngày niềm hạnh phúc cho xã hội.
    >>>Đọc thêm: Ai đứng sau Chung cư Feliz Homes
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay