7 lý do Tại sao quý khách Có nên nâng cấp lên iPhone 8, iPhone 8 Plus

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Nếu quý khách đang Trình làng Trên tay iPhone 7, iPhone 7 Plus và chưa tìm ra lý do nào nhằm nâng cấp lên iPhone 8, iPhone 8 Plus thì sau đây sẽ là 7 lý đo để giúp đỡ bạn tự tín lên thế hệ iPhone thú vị.

    thay mặt kính samsung a3

    Nguồn tin cho hay đây là tất cả Sự dị biệt giữa dòng iPhone thú vị cũng như các model iPhone cũ, từ ấy bạn sẽ thấy rằng iPhone 8, iPhone 8 Plus là luôn luôn đáng để nâng cấp.

    một. design

    iPhone 8, iPhone 8 Plus có nhiều lựa chọn sắc màu thú vị và mới, mặt sau bằng thủy tinh sẽ giúp của những model iPhone thú vị bóng bẩy, sang trọng hơn.

    thay mặt kính samsung a8

    2. bộ nhớ sơ cấp

    bản tốt số 1 of iPhone 8, iPhone 8 Plus hiện đã được nâng lên 64 GB, cấp bách đôi so có bộ nhớ của iPhone 7 và 7 Plus. Nhờ vậy mà quý khách sẽ vô tư để sử dụng máy mà ko lo hết bộ nhớ.

    Những. Sạc ko dây

    quý khách có khả năng lên đời iPhone 8, iPhone 8 Plus bằng 1 lý do độc nhất vô nhị 2017, ấy chính là hỗ trợ sạc ko dây, 1 tính năng mà iFan từ lâu qua mong chờ.

    4. Sạc nhanh

    ko chỉ sạc ko dây mà iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng có tính năng sạc nhanh, nó có thể đạt 50% vào 30 phút sạc. Nếu khách hàng đang Trên tay iPhone 7, 7 Plus thì việc sạc chậm sẽ khiến bạn bực bõ hơn mỗi lúc phải.

    5. Màn hỉnh cải tiến hơn

    iPhone 8, iPhone 8 Plus vẫn có kích tấc mặt hình, độ phân giải và khoa học màn hình LCD na ná như iPhone tiền nhiệm tuy nhiên nó là mặt hình True Tone. Điều này sở hữu nghĩa là nó có thể tự động hiệu chỉnh màu sắc mặt hình để thích hợp có môi trường bên cạnh. bởi thế, khách hàng luôn sở hữu một chế độ hiển thị tốt số 1. ngoài ra, mặt hình của iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng sở hữu góc nhìn tốn hơn.

    [​IMG]

    6. Camera mới

    dù rằng về thông số, có vẻ như iPhone 8, iPhone 8 Plus sở hữu camera giống sở hữu iPhone 7, 7 Plus. iPhone 8 sở hữu camera 12 MP khẩu độ F/1.8, vào lúc iPhone 8 Plus thêm 1 ống kính 12 MP khẩu độ F/2.8.

    Apple đảm bảo đây đều là những máy Hình mới mẻ bởi nó có cảm biến to hơn, nhanh và thấp hơn. Được biết, nó có thể chụp tốt hơn trong Điều kiện chưa đủ sáng nhờ trong cảm biến BGR với trình độ có rất nhiều hơn 83% ánh sáng so mang thế hệ cũ.

    đồng thời, nó còn có một vi xử lý IPS được cải tiến để chuyên xử lý Ảnh Hình, có thể khám phá ra những phần tử bên vào bức Ảnh sắp chụp từ ấy cung cấp gam màu bao la hơn, chân thật hơn, lấy nét nhanh hơn…

    7. Chip Apple A11 Bionic cực mạnh

    A11 Bionic đi kèm theo 1 kiểu dáng riêng của Apple mang 4,3 tỷ bóng tung ra dẫn được xếp đặt vào 6 lõi CPU 64-bit. vào đó, có đến 4 lõi năng lượng hiệu quả nhanh hơn 70% so có chip A10 cũ, và 2 lõi hiệu suất cao sở hữu tốc độ xử lý nhanh nhất 25% so có chip A10.

    tính năng của Apple A11 được Review là mạnh số 1 giờ đây trên smartphone, thậm chí nó vượt mặt cả MacBook Pro năm nay chip Intel Core i5.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    NHT

    Nguồn gsmarena
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay