5 Vì Sao nên sử dụng trầm hương hằng ngày

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    tượng trầm hương hiện thời, trầm hương đang ngày một trở nên đa dạng trong cuộc sống đời thường hàng ngày của mỗi chúng ta. ai cũng biết những chức năng của trầm hương là không hề nhỏ như: bổ thận, hỗ trợ tim mạch, hệ tiêu hóa, lưu thông khí huyết, … and được dùng vô cùng phổ biến trong Yoga, thiền, thư giãn tại nhà.

    sản phẩm trầm hương hiện đang được sử dụng nhiều đặc biệt là nhang trầm. Nhang trầm đc chia ra thành: nhang vòng, nhang nụ, nhang không tăm, … & hình thức dùng nhang trầm đa dạng nhất hiện nay là đốt trầm.Tùy theo nhu cầu and sở thích thì sẽ có phương pháp đốt riêng của mỗi người: sử dụng lư hương, thác khói xông trầm, …

    song chúng ta sẽ chú ý kỹ hơn các công dụng của trầm hương và Vì Sao Vì Sao nên sử dụng trầm hương hàng ngày.

    một. Thực hành yoga, thiền, thư giãn

    bây giờ trầm hương đc dùng đa dạng trong thực hành yoga, thực hành thiền, & thư giãn tại nhà hoàn hảo.

    • Yoga: mừi hương của trầm giúp bạn có không gian thư giãn khi bạn tập yoga, ngăn mùi lạ trong khoảng không ở trong nhà tập

    • Thiền: Trầm hương giúp bạn an thần, tịnh tâm. Dễ đi vào nhập định. khêu gợi cảm giác khưu giác của khách hàng khi chúng ta chìm vào niềm hân hoan thiền định.

    • Thư giãn: Sau các toan lo của một ngày làm việc mệt mỏi thì những giây lát thư giãn cuối ngày, trước khi đi ngủ sẽ đem lại cho khách hàng xúc cảm tốt, kết nối với chính bản thân mình, and đưa ra một giây phút thiêng liêng trong toàn cầu nội tâm của chính bản thân mình. Thư giãn với 1 cốc nước & 1 quyển sách, cùng theo với trầm hương lan tỏa.
    [​IMG]



    hai. khích lệ phóng thích xúc cảm.

    Mùi hương dễ chịu của trầm sẽ đơn giản giải phóng những cảm giác. một số thúc đẩy sự tĩnh lặng, làm dịu hệ thần kinh của con người. một số trong những loại mùi thơm thậm chí làm tăng sự sexy nóng bỏng và thúc đẩy cơ thể.

    thác trầm hương

    3. Làm thâm thúy hơn lòng tin & truyền cảm xúc

    Trong lịch sử vẻ vang, trầm hương đã được sử dụng để nâng cao ý thức, nâng cao giác quan, & đưa đến bình an and hòa hợp với tâm khảm. bên cạnh đó mùi thơm của trầm hương lan tỏa sẽ truyền một nguồn xúc cảm vô tận, ta có thể thấy được nguồn cảm hứng ấy qua những bài thơ, những cuốn tiểu thuyết, ...

    [​IMG]


    4. đổi mới lề thói của khách hàng


    Thay do bạn gắn mình vào chiếc Smartphone hay cái máy tính để online thì hãy thắp một nén nhang trầm, xông thác khói để tận thưởng 1 bầu không khí thư giãn, tĩnh tâm và lắng đọng tâm hồn để cảm nhận về cuộc sống thường ngày.

    [​IMG]

    5. Nuôi dưỡng một cảm xúc về phiên bản thân và chữa lành những nỗi đau

    nếu bạn có 1 thức uống, một món ăn yêu thích thì Nguyên Nhân bạn lại ko có một mùi thơm cho riêng mình?

    ngoài ra nếu hạn đang có 1 nỗi ai oán, 1 nỗi đau trong tâm hồn thì hãy đốt 1 nén hương trầm, mùi hương dễ chịu đó sẽ giúp bạn xoa dịu được những nỗi đau và chữa lành bệnh cực kỳ hiệu quả.

    mùi thơm của trầm siêu bổ dưỡng & đời sống niềm tin của con người. Hãy tập cho chính mình thói quen dùng hương trầm hằng ngày để đưa đến cho bản thân & gia đình 1 cuộc sống đời thường lòng tin thoải mái và dễ chịu và thư giãn nhất.

    cách nhận biết trầm hương
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay