5 ưu điểm Note 8 ăn đứt I phone X

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 28/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Samsung vừa mới trình làng flag-ship cao cấp Galaxy Note8 được các FAN công nghệ chờ mong lâu nay. Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm đã khiến nhiều khách mời tại sự kiện phải "xuýt xoa" trước vẻ đẹp về thiết kế, tương tự như các chức năng độc đáo kèm theo.
    Màn hình hiển thị vô cực "khổng lồ" 6,3-inch
    Với thế mạnh là kích cỡ màn hình kể từ phiên bản tiên phong, Galaxy Note8 tiếp tục duy trì điểm mạnh với sự trình làng màn hình rộng 6,3-inch với độ phân giải 2K (2960x1440). đây cũng là form size màn hình hiển thị lớn số 1 trên một chiếc Smartphone mà Samsung từng giới thiệu.
    Màn hình hiển thị rộng của Galaxy Note8 còn được Gia Công với 2 công nghệ hữu dụng đi kèm theo là screen vô cực "Infinity Display" thừa kế từ Galaxy S8, & bút cảm biến S Pen - giúp người tiêu dùng thoải mái Dùng thử mẫu sản phẩm giống như trên một cuốn sổ tay cá thể thực sự. cụ thể riêng với người tiêu dùng yêu thích dòng Galaxy Note kể riêng hay "phablet" màn hình lớn nói chung, thì Note8 đã tiệm cận tới ngưỡng "hoàn hảo".
    Camera kép với công dụng "Live Focus"
    Samsung tuyên bố Note8 là Smartphone đầu tiên trên thế giới có trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS) ở hai ống kính camera kép. điều này đồng nghĩa tương quan với sự bạn cũng có thể chụp các Tấm hình chuyển động với tốc chiều cao, cũng tương tự tốt hơn trong điều kiện kèm theo thiếu sáng.
    [​IMG]
    Sát đó, một tính năng được cải thiện có tên "Live Focus" cũng được Samsung đề cập tới, cho phép người dùng chụp ảnh với hiệu ứng "bokeh", hay nói một cách khác là xóa phông độc lạ. làm việc này có thể xúc tiến trước hoặc sau khi chụp. Tham khảo: Tai nghe AKG Note 8 chinh hang
    Theo lời ra mắt từ Hãng Samsung, camera kép trên Note8 sẽ chụp cùng lúc 2 tấm ảnh khi ở chính sách Live Focus: Một chụp ở điều kiện zoom để có thể tạo hiệu ứng "bokeh" và một lấy góc rộng phía đằng sau Bức Ảnh. vấn đề này vô hình chung sẽ cho ra 2 tấm ảnh ở đầu cuối một lần chụp.
    Bút S Pen & tính năng "Live Message"
    Nhắc đến phiên bản Galaxy Note không còn không nhắc đến sự đổi mới về công dụng của cây viết S Pen, đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cách tân để đưa tới những cách thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại thông minh cũng như giao tiếp với anh em. S Pen trên Galaxy Note8 có đầu bút mảnh hơn, cải sinh độ nhạy.
    [​IMG]
    Khi việc giao tiếp bằng văn bản không còn bộc lộ hết ý tưởng của người viết thì tin nhắn Động Live Message sẽ được cho phép bạn biểu hiện tính cách độc lạ của mình bằng các câu chuyện đặc sắc. Galaxy Note8 cho phép người tiêu dùng có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các căn cơ tương hỗ ảnh động GIF (AGIF).
    Gần đó, năng lực dịch thuật đổi mới của S Pen trên Note8 cũng rất đáng chú ý, khi chỉ cần lướt trỏ qua văn bản, bản dịch sẽ tiến hành hiện ra. Samsung phối kết hợp dịch những từ riêng lẻ & cả câu hoàn hảo với 71 ngôn ngữ không giống nhau, trong cả biến hóa các cơ quan đo lường và thống kê hoặc ngoại tệ tức thì.
    Hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn
    Nhằm phục vụ cho việc làm đa nhiệm, vốn là điều được phần lớn người tiêu dùng dòng sản phẩm Galaxy Note hướng đến, Samsung đã thêm vào những công dụng như Multi Windows - được cho phép Dùng thử trên nhiều hành lang cửa số thao tác, hay tính năng App Pair được chấp nhận tạo những cặp ứng dụng thiết lập cấu hình trên screen cạnh để nhanh chóng khởi động hai ứng dụng cùng lúc trên 2 hành lang cửa số riêng lẻ 1 cách thuận tiện.Kính cường lực Galaxy Note 8
    Người dùng nay cũng có thể vừa xem video clip vừa nhắn tin cho đồng đội hoặc tham dự một cuộc họp qua điện thoại cảm ứng thông minh đồng thời mở toàn bộ các dữ liệu và nội dung cuộc họp.
    tối ưu hóa cùng Dex
    Dex là thiết bị dock sạc dành cho Galaxy S8 và Note8, có tác dụng biến thiết bị của bạn trở thành một máy tính P. thứ thiệt sau khi thực hiện kết nối. Khi Dex được ra mắt Vào đầu năm nay, chỉ có một trong những phần mềm và hầu hết chỉ chuyển đổi về size so với bản gốc.
    [​IMG]
    Mặc dù vậy lúc này cùng với sự ra mắt Galaxy Note8, Samsung có vẻ đang thực sự trang nghiêm với việc "PC hóa" những thiết bị di động của mình, khi thêm vào rất đông ứng dụng hữu dụng. màn hình chính của Note8 giờ đó cũng hiển thị tối đa 36 ứng dụng thay vì 25 như trên những thế hệ tiền nhiệm, giúp người dùng có nhiều không khí để tương tác và làm việc.
    Xem thêm: Dán màn hình Samsung Note 8
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay