5 Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, sang trọng 2022

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 19/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Biệt thự với phong cách hiện đại đang là một trong những kiểu mới được ưa chuộng hiện nay ở nước ta. Biệt thự hiện đại gắn liền với không gian mở, không có thiết kế cầu kỳ và không giống như các dạng biệt thự cầu kỳ và xa hoa như cổ điển hay tân cổ điển nên rất được nhiều người lựa chọn để thi công thiết kế cho tổ ấm của mình. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, sang trọng 2022. Mời các bạn cùng tham khảo.
    Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

    Các mẫu biệt thự 2 tầng chủ yếu được thiết kế theo phong cách hiện đại, toát lên tổng thể sang trọng và hiện đại. Nhiều gia đình có diện tích rộng hơn có thể tích hợp thêm bể bơi trong nhà hoặc không gian để bàn ghế ngoài trời.
    Nói đến kiến trúc ngoại thất của biệt thự. Biệt thự 2 tầng xu hướng mái thái và kiến trúc đơn giản thường được nhiều người lựa chọn. Sơn tường màu trắng để tạo không gian ấm cúng, thoáng mát và sang trọng. Ngoài ra, chất liệu kính trong cho hệ thống cửa đi như cửa sổ, cửa chính cũng giúp ngôi nhà trở nên thu hút hơn và tạo không gian tràn ngập ánh sáng cho ngôi biệt thự 2 tầng độc đáo hơn, nên là các chi tiết của khu vực lan can ban công thiết kế thanh mảnh với độ cao vừa phải.
    Màu có thể được phủ bằng sơn trắng sáng để trông đẹp mắt và tạo cảm giác không gian rộng hơn so với thực tế. Thật tuyệt vời khi đứng trên ban công và ngắm bình minh hay hoàng hôn.

    Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

    Đối với biệt thự 3 tầng, mọi người sẽ tập trung vào thiết kế các khối, mảng kiến trúc và đầu tư cho mặt tiền của biệt thự. Kiến trúc ngoại thất nên sử dụng các hình khối phẳng, nhẵn để tạo vẻ sang trọng. Tông màu kem và trắng vẫn được ưa chuộng để hài hòa với vật liệu, khi thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại bạn nên sử dụng những đường nét đơn giản, trang nhã, chi tiết bằng gỗ hoặc màu sắc tươi sáng thường tạo cho biệt thự vẻ thoáng đãng và sinh động.
    Ngoài phong cách hiện đại, biệt thự 3 tầng còn có thể áp dụng kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Nếu theo phong cách cổ điển, bạn nên chú trọng đến các chi tiết gờ, mái vòm. Kết cấu thường được bố trí kéo dài từ tầng 2 đến tầng 3, sảnh dưới tầng 1 được thiết kế nhô ra bên ngoài tạo vẻ đẹp quý phái, nguy nga. Còn đối với phong cách tân cổ điển thì ngôi nhà phải sử dụng nhiều hệ thống cửa. cũng có thể được thiết kế cầu kỳ hơn với kính trong suốt có họa tiết uốn lượn sẽ giúp căn biệt thự thêm sang trọng, quý phái.

    Thiết kế biệt thự song lập hiện đại

    Biệt thự song lập thường được xây dựng với cấu trúc hai tầng, bao gồm một gác xép và sân thượng. Khoảng không gian nhìn ra bên ngoài sẽ giúp ngôi nhà thêm bao la và cảm giác con người người được gần gũi hơn với thiên nhiên. Các phòng khách và bếp nên được thiết kế ở tầng trệt.

    Ngoài ra người ta cũng dành ra khoảng không gian để làm một sân chơi nhỏ với một hồ bơi cho trẻ em. Tầng thứ hai có thể thiết kế chứa một phòng gia đình và các phòng ngủ. Trên cùng, sân thượng là khoảng không gian với cây xanh, bàn ghế để gia đình đoàn tụ bên nhau.
    Thiết kế biệt thự sân vườn

    Để thiết kế biệt thự vườn trở nên hoàn hảo, bạn phải nhớ rằng thiết kế không gian phải xuất phát từ sự tối giản. Từ yếu tố nội thất đến yếu tố trang trí trong biệt thự. Yếu tố hài hòa giữa nội thất và không gian xanh là rất cần thiết.
    Về màu sắc của ngôi nhà, nên sử dụng màu trắng hoặc kem làm tông chủ đạo vì căn phòng đã có nhiều mảng xanh từ cây cối nên màu trắng và kem sẽ giúp cân bằng và tôn lên nét tinh tế cho căn phòng.
    Các vật liệu thân thiện với thiên nhiên cũng nên được bổ sung trong quá trình xây dựng để mang lại cảm giác hòa nhập với thiên nhiên.
    Về các yếu tố, biệt thự vườn thiết kế phải là những thứ tự nhiên nhất. Chỉ khi đó, ta mới có cảm giác như đang ngồi ngoài trời và tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, để hài hòa với ánh sáng tự nhiên,nên lựa chọn nội thất phù hợp và bố trí vị trí thích hợp để ánh sáng không lọt vào nhà.

    Thiết kế biệt hiện đại có bể bơi

    Xu hướng thiết kế biệt thự có bể bơi ngoài trời được nhiều người yêu thích, cũng là để gần gũi với thiên nhiên hơn. Không chỉ vậy, nó còn giúp trang trí cho khung cảnh xung quanh ngôi nhà thêm phần mới mẻ và sang trọng. Xu hướng sống trong xanh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Vì vậy biệt thự có hồ bơi hiện đại giúp mọi người có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. , cảnh đẹp lộng lẫy hơn. Các phiên bản đi kèm có thêm cửa kính hoặc nhà gỗ cũng rất phù hợp.

    Kết lại

    Trên đây là 5 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp sang trọng nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị uy tín thiết kế biệt thự hiện đại trên thị trường có thể liên LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay