5 cách giúp bạn chăm sóc giày cao gót đúng cách không thể bỏ qua nhé?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi minhtao1987, 3/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Rất ít chị em biết cách chăm sóc giày cao gót đúng cách vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, những đôi giày bắt đầu xuống màu, không sử dụng được nữa.
    Giày cao gót luôn là món phụ trang không thể thiếu với tất cả phụ nữ trên thế giới, không những giúp nàng tự tin hơn với chiều cao của mình mà còn giúp nàng “hạ gục“ cánh mày râu bởi sự quyến rũ thanh mảnh mà cao gót mang lại cho bạn. Vì lẻ đó mà để sở hữu những đôi cao gót xinh đẹp phái đẹp đã tiêu tốn không ít tiền đầu tư cho vũ khí lợi hại này. Tuy nhiên, rất ít chị em biết cách bảo quản cao gót đúng cách vì vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, những đôi giày bắt đầu xuống màu, mất dáng, dậy mùi và không thể sử dụng được nữa. Do đó, chị em lại phải tiếp tục tiêu tốn tiền để mua những đôi giày mới. Thật ra, chỉ cần tìm hiểu thông tin cách bảo quản giày và dành chút ít thời gian là bạn có thể giữ gìn được đôi giày ưa thích mang lâu hơn và tiết kiệm chi phí nhiều hơn.
    Xem thêm:
    cách phối đồ với giày búp bê cực chất cho các nàng
    1. Làm sạch giày thường xuyên Nếu bạn thực sự muốn đôi giày cao gót yêu thích của bạn có thể sử dụng thêm nhiều năm sau khi mua, việc làm sạch giày thường xuyên là rất quan trọng. Hãy nhớ rằng đôi giày cao gót khá mong manh, thậm chí là những đôi làm bằng da cũng vậy. Bạn cần phân loại rõ sự khác nhau của đôi cao gót cổ cao, cao gót mang đi làm làm hay đôi mỏng manh khi đi dự tiệc, với những chất liệu khác nhau bạn cần có cách làm sạch khác nhau. Hãy dùng một miếng vải mềm đã được nhúng nước để làm sạch giày cao gót. Bằng cách làm sạch giày cao gót này, đặc biệt với chất liệu da, bạn sẽ giúp cho lớp da thở. Vì vậy, sau mỗi lần sử dụng trước khi cất đi bạn hãy lau giày cao gót sach sẽ. Đối với những vết bẩn cứng đầu hãy sử dụng bàn chải đánh răng cũ và sử dụng sữa tắm chải nhẹ để làm sạch vết bẩn (không nên sử dụng bột giặt với tính tẩy cao sẽ dễ làm bay màu lớp da hay chất liệu da lộn) Lưu ý: không nên chà sát quá mạnh sẽ dễ làm bong tróc lớp da hoặc mất màu đôi giày của bạn.
    [​IMG]
    2. Khử mùi cho giày Sau một thời gian sử dụng, đôi giày của bạn có thể sẽ có mùi, đặc biệt nếu bạn thường không mang vớ da khi đi cao gót. Tuy nhiên, những mùi này rất dễ loại bỏ chỉ từ những sản phẩm có sẵn trong nhà bạn. Sử dụng hỗn hợp hoà tan bột ngô, banking soda và một vài giọt tinh dầu thơm sẽ cực kì hữu ích cho bạn, bỏ hỗ hợp trên vào một túi lọc và để vào trong giày qua đêm. Vào sáng hôm sau bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khả năng khử mùi cực hiệu quả của hỗn hợp trên, không còn mùi ám, và hương thơm dịu nhẹ sẵn sàng cho một ngày làm việc mới của bạn.
    3. Duy trì hình dáng của giày Thay vì đưa ngay đôi giày vào tủ hãy sử dụng giấy ăn hoặc giấy tạo form giầy bỏ vào bên trong giầy để giúp giữ dáng cho đôi giày của bạn trông luôn như mới.
    Xem thêm:
    giày búp bê nữ hàng hiệu kinh điển nhất cho các nàng
    4. Thường xuyên kiểm tra gót giày Đừng bao giờ chờ cho đến khi gót giày mòn sát hoặc có vấn đề mới thay gót mới, hãy kiểm tra thường xuyên và thay gót để bảo quản giày tốt hơn và giúp bạn đi an toàn hơn. Đa số các cửa hàng bán giầy đều sẽ cho bạn thêm 2-3 gót giầy mới để thay, bạn cũng có thể làm điệu thêm cho đôi cao gót của mình với những loại gót có hoạ tiết hoặc cùng tông màu với màu giày vừa giúp bạn làm điệu vừa bảo quản giày tốt hơn.
    5. Bảo quản giày Khi ở nhà, hãy tránh để giày tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và bụi, ngoài ra cũng tránh để những đôi giày cọ sát nhau. Giữ giày trong hộp là tốt nhất, khi đi du lịch hãy để giày ở giữa quần áo và đừng quên nhồi giấy hoặc giấy form để giữ dáng cho giày.
    Với 5 mẹo chăm sóc giày cao gót ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn giữ gìn đôi giày yêu thích sử dụng thật lâu và đẹp.
    Còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay