4 Phương pháp học tiếng anh giao tiếp hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi WowEnglish, 16/6/17.

  1. WowEnglish

    WowEnglish Active Member

    Học như thế nào cho hiệu quả? Là câu hỏi muôn thủa của tất cả các bạn sinh viên, học sinh và cả những người đi làm. Tìm ra được phương pháp học tốt nhất sẽ giúp bạn học tiếng anh dễ dàng và hiệu quả nhất. Phương tốt sẽ tiếc kiệm thời gian và chi phí cho bạn.
    Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn một số phương pháp học tiếng anh giao tiếp cho các bạn tham khảo nhé. Cách học tiếng anh giao tiếp của từng phương pháp này được nhiều người đánh giá cao và theo mình là tốt nhất hiện nay.

    - Phương pháp học tiếng anh giao tiếp Effortless English: Phương pháp Effortless English này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ. Đó là học nghe trước. Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên không phải trải qua một bước trung gian là dịch chúng trong đầu từ ngôn ngữ mẹ đẻ sang tiếng Anh.
    - Phương pháp học tiếng anh giao tiếp Crazy English: là phương pháp học tiếng anh cuồng nhiệt, học thuộc lòng, và chỉ cần học thuộc một số lượng câu và cấu trúc nhất định thì có thể giao tiếp tốt được tiếng Anh.
    - Phương pháp học Tiếng anh giao tiếp trải nghiệm: Là phương pháp học tiếng Anh cho phép người học được tham gia trải nghiệm vào chính các tình huống thực tế. “Nghe thật, nói thật” với người nước ngoài để nâng cao trình độ giao tiếp.
    - Phương pháp học tiếng anh giao tiếp Lazy English: Phương pháp Lazy English kết hợp của ba phương pháp trên. Cách học tiếng anh giao tiếp của phương pháp này là:

    Casting: Nhập vai trải nghiệm vào các tình huống thực tế ngay tại lớp học để thực hành tiếng Anh giúp ghi nhớ 100% bài học ngay trên lớp
    Multi-Sense: Hệ thống học và ghi nhớ đa giác quan, nghe, nói và sử dụng hành động, cử chỉ, thái độ để mô tả các mẫu câu, cụm từ, giúp khắc sâu những gì vào tiềm thức một cách tự động mà không cần cố gắng ghi nhớ.
    Short-Story: Hệ thống các bài học ngắn, mini game, nghe và trả lời câu hỏi tự động với tốc độ cao rèn luyện khả năng tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh.
    Giờ chúng ta có câu hỏi : “Học giao tiếp tiếng anh ở đâu?

    Phương pháp học tiếng anh giao tiếp Lazy English là của trung tâm wOwEnglish. Phương pháp Lazy English đã được trung tâm đăng ký quyền sở hữu trí tuệ lên chỉ có trung tâm wOwEnglish giảng dậy theo phương pháp này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay