3 kỹ thuật "bắn" trong Thủy Cung Tải gamvip ios giúp bạn "hốt bạc"

Thảo luận trong 'Game Online' bắt đầu bởi gamevip16, 25/5/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Game Thủy Cung không chỉ hấp dẫn người chơi với đồ họa tinh tế, âm thanh sống động khi chơi offline. Mà nó còn làm mưa làm gió trên thị trường game online, khiến nhiều cao thủ “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên để trở thành kẻ đi săn xuất sắc dưới đại dương không hề dễ dàng tí nào. Do đó, bạn hãy học ngay 3 cách bắn Thủy Cung kinh điển mà các cao thủ hay dùng dưới đây.
    >>> Trải nghiệm cá cược đỉnh cao tại https://gam-vip.net/

    Kỹ thuật bắn ria trong Thủy Cung
    Rất nhiều người chơi nhanh chóng hết tiền, hết đạn với suy nghĩ sai lầm: “Chỉ có bắn được cá lớn mới nhiều tiền”. Trong khi họ không ngờ rằng kỹ thuật bắn ria những chú cá nhỏ lại mang về cho nhiều cao thủ những phần thưởng “siêu to khổng lồ”.
    Cá nhỏ thường dễ trúng đạn và chết ngay sau 1 - 2 viên đạn. Đồng thời, bạn cũng ít tốn kinh phí hơn hẳn khi tiêu diệt những chú cá này. Còn đối với trường hợp bắn cá lớn, bạn không chỉ mất nhiều đạn dược. Mà còn chưa kể đến trường hợp kẻ khác “hất tay trên” ở những phút 90.
    Kỹ thuật bắn ria sẽ giúp bạn tích tiểu thành đại. Nếu bạn được xếp những vị trí góc vuông của bàn chơi thì càng dễ dàng để quét sạch những đám cá “mini” này. Chắc chắn, sau khi triệt hạ được vài đám, tiền thưởng của bạn cũng không thua gì so với bắn cá lớn.

    Kỹ thuật bắn vào phần đầu cá trong Thủy Cung
    Cách bắn này được áp dụng cho trường hợp bạn đi săn cá lớn hoặc nàng tiên cá. Nếu bạn đang rất “dư giả” kinh phí và muốn “chơi lớn”, thì kỹ thuật này là điều bạn nên làm. Việc bắn phải phần đầu sẽ giúp cá nhanh chết hơn. Tuy nhiên, để bắn trúng đầu cá, bạn cần phải ngắm bắn thật chuẩn và xả đạn liên tục để tăng khả năng sát thương.
    Tốt nhất, bạn nên xả đạn khi cá vừa mới xuất hiện ra khỏi màn hình. Bởi đây là cá dễ tiêu diệt nhất. Đồng thời, bạn cũng không ngừng bắn vào đầu, cá sẽ “tan biến” ngay giữa bàn chơi để bạn “hốt bạc”.

    Kỹ thuật bắn đơn trong Thủy Cung
    Kỹ thuật bắn này dành cho những người chơi đang có nguồn vốn “nghèo nàn”. Việc bắn cá lớn trong lúc này sẽ khiến bạn nhanh chóng bị “knock out” ra khỏi bàn chơi. Do đó, bạn hãy nhường bộ bằng cách nhẫn nại tiêu diệt từng chú cá nhỏ bạn. Bạn đừng vì tiếc nuối những chú cá lớn mà xả hết đạn vào nó. Điều này sẽ khiến bạn càng thua hơn.
    Ngược lại, việc bắn từng con con cá nhỏ sẽ giúp gia tăng cơ hội chiến thắng hơn. Bởi cá nhỏ dễ tiêu diệt và ít tốn đạn. Với chiến thuật “lấy ngắn nuôi dài” này thì không quá lâu, bạn sẽ nhanh chóng có được ngân sách hậu hĩnh để tiếp tục chinh chiến với Thủy Cung.
    Hy vọng rằng những kỹ thuật bắn “bách phát bách trúng” trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng rinh về phần thưởng lớn từ Thủy Cung. Đặc biệt, nếu bạn muốn có được những phút giây giải trí thoải mái mà còn có thêm phần thưởng, thì đừng ngại tham gia thế giới giải trí
    Tải gamvip ios ngay hôm nay - nơi đam mê bùng cháy, quà về liền tay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay