3 Công nghệ máy lọc nước nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 7/5/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Hiện nay, chúng ta đang đối mặt sở hữu thách thức lớn về hiện trạng ô nhiễm nguồn nước. Vi khuẩn, kim khí nặng, cặn bẩn... Lẫn trong nước uống hằng ngày mà mắt thường không thể thấy được. Vậy làm sao chúng ta có thể đảm bảo được nguồn nước đang dùng mỗi ngày, mỗi giờ là an toàn?

    Giải pháp là máy lọc nước được đồ vật phổ biến máy lọc nước cao cấp tiên tiến chẳng những lọc sạch những chiếc bụi bẩn vi khuẩn mang trong nước, mang lại nguồn nước sạch cho người sử dụng, mà còn bổ sung khoáng chất giúp chậm lão hóa da, ngăn đề phòng khô cơ thể, nâng cao vị cho nước, thăng bằng độ pH... Hãy cùng Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam Đánh giá máy lọc nước hiện giờ nhé.

    Máy lọc nước là gì?

    [​IMG]

    Máy lọc nước được xem là 1 vật dụng quen thuộc trong những gia đình sở hữu các Công nghệ và màng lọc tiên tiến để khiến cho sạch nguồn nước. Máy lọc nước khắc phục vấn đề về nguồn nước như mẫu bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn, kim loại nặng, các chất độc hại,... Mang trong nước. Người dùng mang thể uống ngay trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi lại khi uống.

    Không những thế máy lọc nước tại vòi còn có tác dụng lọc nước trực tiếp từ vòi lấy nước không sở hữu nước thải. Song song khiến sạch nguồn nước sinh hoạt hằng ngày.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/

    3 Công nghệ máy lọc nước đa dạng nhất ngày nay

    [​IMG]
    Công nghệ lọc nước RO (màng lọc thẩm thấu ngược)

    Công nghệ RO (REVERSE OSMOSIS) còn được gọi là Công nghệ lọc thẩu thấm ngược. Công nghệ tiên tiến này được tiêu dùng nhiều nhất hiện tại. Màng lọc RO có thể lọc được các chất bẩn sở hữu kích thước từ 0,0001 micromet cho ra lượng nước thuần khiết đảm bảo chất lượng.

    Ưu điểm:
    - Lọc trực tiếp từ những nguồn đầu vào nên không kén nguồn nước.
    - Bề ngoài thuần tuý, dễ tôn tạo.
    - Chiếc bỏ những chất bẩn, vi khuẩn sở hữu kích thước nhỏ để phục vụ nước tinh khiết chất lượng.

    Công nghệ lọc nước Nano

    Công nghệ lọc nước Nano tích hợp màng lọc nước sở hữu kích thước từ 0.01 tới 0.1 micromet. Với thể hoạt động dựa vào thế năng mà không cần dùng điện để lọc sạch tạp chất, vi khuẩn và giữ lại các khoáng chất ngẫu nhiên trong nguồn nước.

    Ưu điểm:
    - Công suất lớn, dai sức.
    - Tiết kiệm năng lượng.
    - Dễ sử dụng và vệ sinh.

    Công nghệ lọc nước UF (Màng siêu lọc)

    Công nghệ UF (Ultra Filtration) tiêu dùng màng siêu lọc với kích thước lọc từ 0,1 đến 0,005 micromet để dòng bỏ các mẫu virus, vi khuẩn… bằng áp suất của màng lọc. Có chức năng lọc nước giữ lại các khoáng vật muối và ion mang ít cho sức khỏe con người.

    Ưu điểm:
    - Dễ toá lắp và tiêu dùng.
    - Tạo ra nước sạch và giữ lại các hàm lượng khoáng vật cấp thiết cho cơ thể.
    - Tiết kiệm điện.

    Kinh nghiệm chọn tậu máy lọc nước cho gia đình

    [​IMG]

    Quy mô sử dụng

    Giả dụ gia đình với từ 4 thành viên trở lên bạn nên chọn máy lọc nước có công suất lọc cao từ khoảng 15 - 20 lít/giờ và dung tích cất trên 8L để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hằng ngày. Ngược lại có các gia đình từ 4 thành viên trở xuống có thể sắm các đồ vật lọc sở hữu dung tích nhỏ hơn 8L để hạn chế hoang toàng điện năng.

    Phù hợp không gian sống

    Bây giờ, các hãng máy lọc nước đang đa dạng hóa các bề ngoài cho trang bị để phù hợp sở hữu phổ biến người mua và đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Phương pháp tiết kiệm nhất không gian cho gia đình bạn nên ưu tiên chọn sắm cái để bàn. Mang các nhà diện tích rộng hơn bạn có thể thả sức tuyển lựa nhiều các ngoại hình từ tủ đứng, để gầm, để bàn...

    Nhu cầu sức khỏe

    Hãy chọn những máy mang 3 chế độ nóng - lạnh - nguội hay tính năng bổ sung khoáng chất lúc gia đình bạn sở hữu em bé, người già, người bệnh và cần nước để pha sữa, trà, đồ uống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay