1902 Lâu đài một giờ từ NYC nhu cầu 975K

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Light.npp, 15/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Nếu như bạn đã từng muốn chạy trốn cũng như sống trong một lâu đài, bấy giờ là khả năng của gia đình bạn. Ở khoảng một giờ về phía Tây bắc của thành phố vinhomes dream city New York trong khu vui chơi công viên, ngôi nhà lấy ý tưởng từ lâu đài bảy phòng ngủ này lần đầu tiên có tại thị trường trong hơn 35 năm.
    Biết về một ngôi nhà tuyệt vời vào ngày?
    có được những tiêu đề và gửi đến chúng tôi đề xuất của bạn.

    GỬI đến chúng tôi MỘT LỜI KHUYÊN!

    được thiết kế theo phong cách trong năm 1904 bởi nhà Manhattan nổi tiếng Barney cũng như Chapman đến William Mitchell Vail Hoffman, lâu đài Hoffman có tháp đá chính là cụ thể cho dặm. Đó chính là vị trí phù hợp vào công viên tuxedo, một hiệp hội cộng đồng bị điều hành và kiểm soát tiến hành như 1 nơi ẩn náu săn bắn cũng như câu cá đến cộng đồng cao cấp Gilded Age.
    Vinhomes Dream city rộng 12.637 feet vuông của nhà đang nằm trong thực trạng lúc đầu, điều đó có nghĩa là việc phục hồi đúng chuẩn theo thứ tự. Tuy nhiên với một chút các bước, thành tháp hoàn toàn có thể đúng là rạng ngời.
    Một sảnh trước lịch sự hai tầng đón nhận các bạn mang đến ngôi nhà, và một lò sưởi đốt củi. Hầu hết toàn bộ khu vực đều phải có lò sưởi, từ khu vực rộng lớn hình vuông vắn mang đến thư viện và den. Nhiều khu vực chứa đầy khuôn đúc vương miện, gỗ chạm khắc thủ công bằng tay cũng như trần nhà phức hợp. Cửa sổ lớn mang lại ánh sáng, cũng như sàn rộng lớn từ gỗ cho bàn cờ đen trắng.
    >>>Xem thêm:
    Trung đức Vinhomes
    phía trên cùng của ngôi nhà xuất hiện 1 căn khu vực penthouse quá khổ, xuất hiện lò sưởi, đương nhiên khi là cả căn nhà cũng như lối lên sân phơi đồ tại tháp. Thú vị? 116 Tower Hill Road hiện nay xuất hiện trên môi trường với giá bán 975.000 USD .
    [​IMG][​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay