0975.400.143 – CK 30% bán bánh trung thu uy tín

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bánh trung thu chẳng thể thiếu được trong dịp tết trung thu của dân tộc bạn. Trong các loại bánh Trung Thu, bánh dẻo thập cẩm có lẽ là cầu kỳ nhất, tuy ko dễ nhưng nhiều nghệ nhân làm bánh Bibica để tâm vào chăm sóc từng công đoạn làm ra từng chiếc bánh Bibica dẻo thập cẩm toàn hảo nhất, hương vị tuyệt vời nhất. Thật tuyệt vời khi trong ngày trung thu được thưởng thức chiếc bánh này. Bánh trung thu Bibica với thiết kế thanh lịch, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo sẽ là một món quà không thể thiếu để bạn tặng cho cho người nhà, bằng hữu trong mùa tết đoàn viên năm nay.
    Xem thêm: >> Bánh trung thu Givral
    Bánh trung thu Bibica mang hương vị của tự nhiên là kết dịch hoàn hảo của thiên nhiên và bàn tay tài tình của con người, chỉ trong dịp trung thu ta mới có có dịp được thưởng thức loại bánh này, bởi thế bánh trung thu Bibica luôn một món ăn được mọi người chào đón. Chiếc bánh Trung thu được trau chuốt từng đường nét hoa văn, điểm nhấn của chiếc bánh là logo danh tiếng Bibica khiến người mua thưởng thức là nhớ mãi. Chính bởi thế vào ngày này các bạn thường xuyên trao cho nhau những hộp bánh trung thu Bibica như nhiều lời chúc ý nghĩa nhất dành cho nhau. Năm nay, để cung cấp mong ước đó, Bibica cho ra mắt nhiều dòng bánh trung thu Bibica mới với thiết kế thanh lịch, bắt mắt, đảm bảo đâu sẽ là món quà ý nghĩa để ta tặng cho người thân, bè bạn trong mùa trung thu nâm nay.
    [​IMG]
    Phong tục đón tết của rất nhiều dân tộc thiếu số
    Nước mọi người có tới 54 dân tộc anh em cùng chung sống và thắt chặt tình kết đoàn, giao hiếu trong cùng một sơn hà. tuy vậy điều kiện và trình độ của mỗi dân tộc đều có sự chênh lệch, tức là mà cách đón tết theo phong tục của từng dân tộc cũng chắc chắn là khác nhau.
    Có thể bạn quan tâm: >>bánh trung thu brodard 2016
    Người Kinh nhiều người do được tiếp xúc với trình độ khoa học kĩ thuật hiện đại nên việc đón tết cũng dần được nhiều người “hiện đại hóa”, nhưng đối với những dân tộc thiểu số thì cách đón tết của họ luôn dựa theo truyền thống, họ luôn cải thiện truyền thống và nét bản sắc văn hóa của tổ tiên.
    nổi trội nhất là tết trung thu, ngày tết đoàn tụ, họp hành của người dân Việt Nam. Với người Kinh do việc làm phải chạy đua với thời kì, có thể mọi người quên đi và cũng ko mấy mặn mà với ngày tết cổ truyền này. Nhưng với những dân tộc thiểu số, họ hoàn toàn chú trọng nét truyền thống và những lễ nghi, chính bởi thế những ngày đầu năm trong năm đều được cử hành chu đáo đặc biệt là tết trung thu.
    Xem thêm: >> Banh trung thu Dong Khanh
    Lh: 0944.007.500- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0944.007.500
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay