Ý nghĩa thực tiễn mà giải pháp wifi diện rộng đem lại

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Cùng sự bùng nổ của rất nhiều thiết bị số và smart phone, mạng giải pháp wifi diện rộng đã biết thành phổ biến hơn và càng ngày càng được ứng dụng nhiều hơn nữa trong những khu vực lớn như hotel, resort, sân golf, bến cảng, các campus trường ĐH, KTX, những trường nước ngoài, hoặc cả thị trấn hoặc thành phố.
    khách truy cập (user) khá phân vân khi chọn lựa tín hiệu ở các Khu Vực nhiều dấu hiệu Wifi do mạng Wifi là mạng không cần xin phép, sóng Wifi sẽ dễ bị tác động bởi các nguồn Wifi khác nhau, thêm vào đó do sự ảnh hưởng của đa số yếu tố không giống nhau tới sự Viral của sóng điện từ nên môi trường ngoài trời (outdoor) luôn là thử thách đối với những thiết bị thu phát vô tuyến, trong đó sóng wifi cũng chưa hẳn ngoại lệ.

    [​IMG]

    Mạng Wifi hoạt động hiệu quả cao và thu hút được không ít user truy vấn nhất đòi hỏi khả năng phủ sóng, phát, nhận tín hiệu tương tự như chống nhiễu cao nhất, khi đó giải pháp Wifi diện rộng là phương án Gia Công nhất phục vụ được các khó khăn nêu trên.
    không những giúp tăng mạnh vùng phủ sóng ngoài trời (outdoor), Connexio sử dụng công nghệ beamforming thời khắc thực còn tạo khả năng thâm nhập thiên nhiên và môi trường ở nhà (indoor) cao phục vụ những phần mềm phủ sóng Wifi cả ngoải trời và trong nhà với 1 thiết bị outdoor độc tôn.
    Công nghệ tiên tiến beamforming
    Sử dụng công nghệ tiên tiến beamforming triệu tập nguồn năng lượng chùm dấu hiệu phát đến từng user theo từng gói tin (packet) , những trạm phát Wifi (Wifi Base Station - WBS) rất có khả năng xử lý theo thời điểm thực giúp WBS thích nghi các nhân tố đổi thay của mội trường quanh vùng vì vậy đảm bảo an toàn dấu hiệu phát đến user có chất lượng cao nhất.
    Công nghệ beamforming được thực thi theo hai hướng thu & phát.
    Hướng thu:

    Được tổng hợp bởi những anten & bộ thu, tín hiệu phát sóng từ user ( gồm có dấu hiệu đa đường - multipath ) từ các hướng không giống nhau sẽ tạo nên dấu hiệu cộng hưởng mang tới tín hiệu thu cao nhất tại WBS.
    Hướng phát:
    từ các việc giám sát và đo lường dấu hiệu thu, WBS điều khiển chùm dấu hiệu phát ra từ các anten theo một số đường khác nhau để dấu hiệu chiếm được tại user là tốt nhất.
    Thay vì bị ảnh hưởng suy hao bởi hiện tượng này theo như các phương pháp thu phát bản sắc, WBS lợi dụng hiện tượng lạ đa đường (multi path) làm tăng chất lượng tín hiệu bằng phương pháp sử dụng những anten & bộ xử lý dấu hiệu.
    tiến hành theo từng gói tin cho mỗi user khác nhau, kỹ thuật Beamforming được giải quyết nhờ chip ASIC bên trong WBS.
    Ưu điểm
    Vùng phủ sóng rộng cho nên vì vậy cần ít Access Point hơn cũng tương tự băng thông cao hơn nữa, ngoài ra tiết kiệm triển khai, quản lý và vận hành và bảo dưỡng, tổng chi phí giảm hơn 40% so với những thiết bị khác.
    khả năng thích ứng cao với việc thay đổi của thiên nhiên và môi trường, cho diện tích phủ sóng cao nhất đồng thời nhận được dấu hiệu từ user yếu nhất, do đó đảm bảo an toàn tín hiệu Wifi luôn cao nhất so với các tín hiệu wifi khác trong thiên nhiên môi trường Wifi chỗ đông người.
    Lên biện pháp chuẩn bị triển khai
    Việc thực hiện cần được chuẩn bị những trường hợp, các nhu cầu sử dụng, những Thương Mại Dịch Vụ trên nó, phần mềm nền, tố chất phục vụ của hạ tầng cơ sở Lúc Này, Thương Mại Dịch Vụ phân phối từ nguồn ISP địa phương, phương hướng giải quyết và xử lý sự cố hoàn toàn có thể phát sinh & xẩy ra ngay lúc bước đầu tiến hành.
    kế bên việc giám sát và đo lường hệ thống phủ sóng wi-fi Lúc Này có gặp trục trặc về điện lưới Lúc Này, độ suy hao do dòng thiết bị, độ nhạy thu từ các Antenna lắp ngoài trời hoặc bên phía trong có bị nhiễu kênh sóng hay giao thoa sóng có tốt không, việc đo kiểm toàn thể xung quanh khoanh vùng xem đã phủ sóng hết chưa sẽ tiến hành chúng tôi phối hợp cùng bộ phận CNTT, cán bộ IT của DN triển khai sau thời điểm thực thi lắp đặt Demo chạy thử.
    >>>>>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: giải pháp wifi cho trường học
    Do đã lắp ráp, bắt đầu khởi công cho nhiều khách hàng nên chúng tôi tự hào Với Tay nghề Kinh nghiệm dày dạn đã được kiểm chứng, hoàn toàn có thể xác minh Ichip tự hào là nhà cung cấp bài bản mạng lưới hệ thống phủ sóng mạng wifi bài bản và chuyên nghiệp cho những DN, nhà hàng, trường học, khu trung tâm thương mại mua sắm chuyên nghiệp và bài bản nhất tại Nước Nhà.
    giải pháp wifi chuyên dụng hoàn hảo, mưu trí nhất, ngân sách ít tốn kém nhất nhưng hoạt bát trong mỗi vấn đề quản trị và thay thế sửa chữa chính là điều mà Doanh Nghiệp chúng tôi luôn hy vọng đưa đến cho người mua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay