Xu hướng chọn sofa da tphcm phòng khách cho năm 2018

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 20/1/18.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Năm mới tết đến đang gần tới, nhu cầu mua sắm, sửa soạn lại nhà cửa luôn được các gia chủ quan tâm. Trong đó có sự chọn mua sofa da tphcm nhập khẩu cho phòng khách gia đình. Xu hướng chọn sofa da cho năm 2018 như các bạn cũng biết, năm 2017 là năm thành công của sự phát triển vượt bậc về sofa phát triển nhanh và mạnh là tiền đề cho năm 2018 với sự kết hợp giữa kiểu dáng và gam màu đa dạng bước sang năm nay hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ về thiết kế mới gọn nhẹ màu sắc phù hợp với từng không gian. Vậy xu hướng chọn sofa cho phòng khách năm 2018 là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Kiểu dáng và màu sắc sofa

    Đầu tiên bạn khi quyết định đến nơi
    bán sofa da ở đâu cũng sẽ phải nắm rõ phòng khách nhà mình đang được thiết kế theo phong cách gì để chọn bộ sofa phù hợp nhất. Nếu như năm 2017 chú trọng vào các kiểu dáng bán cổ điển thiên về sofa hình khối thì năm 2018 này với sự thay đổi thiết kế kiểu sáng sofa sẽ có thêm phần đệm rời và tựa rời. Tạo thêm cho chiếc ghế có những đường nét mạnh mẽ, không phức tạp mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như chăm sóc bộ sofa của mình.
    [​IMG]
    Về màu sắc chung của sofa

    Năm 2017 như chúng ta đều thấy là năm gam màu tươi trẻ lên ngôi, những gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật như xám nhạt, màu kem, …. Hay những chiếc ghế góc chữ L bằng chất liệu da màu kem, vàng nhạt, xanh dịu dàng, kết hợp với ánh đèn sáng trong phòng khách sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian sống của bạn. Theo nguồn tin mới nhất các nhà cung cấp chất liệu đã đa dạng hơn và có nhiều mẫu hàng mới trong năm nay. Năm nay bạn sẽ thấy nhiều màu mới như olive, màu camel,… tùy theo thiết kế nhà bạn mà chọn bộ sofa phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Kiểu ghế
    Tùy theo kích thước diện tích phòng khách của mình mà bạn chọn kích thước sofa phù hợp nhất. Hiện nay những chung cư hay căn hộ cao cấp đều chọn những kiểu sofa hiện đại chân cao, tay thon gọn. Về chất liệu thì năm nay 2018 xu hướng khách hướng đến là sofa da nhập khẩu, nhất là sofa da Ý nhập khẩu tại Malaysia khi đến nơi bán sofa da tphcm, bởi chất da mềm mịn, sáng bóng mà khi sản xuất tại Malaysia giá cả mềm rất nhiều so với mua sofa sản xuất tại Ý.
    [​IMG]
    Nên mua sofa da ở đâu
    Bộ sofa da là món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng khách gia đình, món đồ có giá trị cao do đó bạn cần chọn lựa kĩ càng để chọn được bộ sofa ưng ý nhất cũng như phù hợp nhất với phòng khách gia đình. Khi mua bạn nên hỏi kĩ về nơi sản xuất cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để mua bộ sofa đảm bảo. Hiện nay sofaza chúng tôi có rất nhiều mẫu sofa cho bạn lựa chọn, với những mẫu mới theo xu hướng năm 2018 chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Nếu cần thêm thông tin về mua sofa hãy liên hệ chúng tôi nhé bạn.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800


     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay