Xông hơi có giúp giảm cân không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 25/2/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan Active Member

    Biện pháp xông hơi có giúp giảm cân không? đã trở thành một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của bất kì ai đang mong muốn có được một vóc dáng hoàn hảo, cân đối. Hy vọng rằng với những chia sẻ sau đây bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác thoải mái, tự tin cho mình sau những lắng lo về vấn đề cân nặng của những ngày trước đây.

    [​IMG]

    Tác dụng của việc xông hơi

    Có lẽ đối với bất kì ai đang mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hào, cân đối với ba vòng thon gọn, săn chắc thì việc áp dụng những chế độ kiêng khem nghiêm ngặt, cùng những bài tập thường xuyên trong quá trình giảm cân đã trở nên quá quen thuộc. Thay vì tăng cường các hoạt động với cường độ tập luyện thường xuyên, những chế độ ăn uống theo đúng nguyên tắc; thì việc xông hơi không chỉ mang đặc tính dễ thực hiện, mang đến cho người áp dụng sự thư giãn tuyệt đối, không những thế nó còn được biết đến là hoạt động tích cực giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, níu kéo tuổi thanh xuân bởi một làn da tươi tắn, trẻ trung; hơn thế việc xông hơi thường xuyên còn mang đến hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn bởi tính năng giải phóng các độc tố có hại cho cơ thể, giúp cho quá trình trao đổi chất được hoạt động tốt hơn.

    Quá trình xông hơi mang đến những sức nóng cần thiết giúp cho các lỗ chân lông trên cơ thể được giãn nở, góp phần tích cực vào quá trình loại bỏ các độc tố, lượng mỡ thừa đáng ghét trong cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng lượng calo sẽ được tiêu hao gấp đôi quá trình đi bộ, chạy bộ; bình quân nếu bạn xông hơi 25 phút tương đương với 45 phút chạy hoặc đi bộ.

    Biện pháp xông hơi có giúp giảm cân không?

    Biện pháp xông hơi chỉ thực sự mang đến hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn khi quá trình ấy được kết hợp song hành với các thao tác như massage, bấm huyệt. Ngoài ra, sự tham gia của những tinh dầu thiên nhiên không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bộn bề thường ngày; mà hơn hết nó còn tạo nên nhiều kết quá bất ngờ cho bạn bởi chỉ số cân nặng sẽ nhanh chóng thay đổi tích cực sau quá trình áp dụng biện pháp xông hơi.

    Thực hiện từ 2 đến 3 lần trong tuần, lựa chọn những sự kết hợp đúng đắn nhất để giúp cơ thể nhanh chóng thích nghi với biện pháp giảm cân này và cảm nhận sự khác biệt sau một quãng thời gian áp dụng. Một lời khuyên dành cho những ai đã và đang có nhu cầu thực hiện biện pháp giảm cân bằng xông hơi là không nên tắm trước khi xông hơi bởi việc giãn nở trước của những lỗ chân lông trên cơ thể sẽ tạo điều kiện cho việc hấp thụ nước khi xông hơi.

    Khi mà đời sống của con người ngày càng có những bước tiến mới mẻ, thì theo đó việc tác động của các yếu tố khác nhau đến thân hình, cân nặng cũng ngày một nhiều hơn. Từ đó, việc tìm kiếm các biện pháp giảm cân cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ không ít người hiện nay và một trong những cách thức an toàn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả thì việc xông hơi một cách đúng đắn luôn được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi nhu cầu.

    Ngoài ra, để nhận được công dụng hiệu quả nhanh chóng thì các bạn nên kết hợp với các bài tập yoga giảm mỡ bụng để đảm bảo sức khoẻ khi giảm cân. Đặc biệt, bạn nên luyện các bài yoga trước khi xông hơi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay