Xem Phim Chuyện Tình Cổ Tích 2016 - Phim Tình Cảm , Hài Hước Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi viponline, 5/9/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Phim Tâm Lý , Tình Cảm , Hàn Quốc : "Chuyện Tình Cổ Tích/Tinh Yêu Diệu Kỳ/ Fantastic 2016" Trọn Bộ 16 Tập Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh , Vietsub Online .
    Phim Chuyen Tinh Co Tich (Fantastic) Một câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch với một căn bệnh hiểm nghèo, và một ngôi sao Hallyu. Lee So Hye ( Kim Hyun Joo ) là một bộ phim truyền hình hàng loạt nhà văn nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung ( Joo Sang Wook ) là một diễn viên bạch dương, nhưng ông không giỏi diễn xuất.
    [​IMG]
    Bộ Phim Chuyen Tinh Co Tich Vietsub là bộ phim hài lãng mạn , phim tinh cam xoay quanh mối tình giữa biên kịch mắc căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hallyu.
    Kim Hyun Joo vào vai Lee So Hye, biên kịch hàng đầu với nhiều người hâm mộ, được biết đến trong ngành với cái tên "thánh So Hye" là một biên kịch có tiếng tăm, lạc quan và có tình cách đặc biệt. Ngay cả khi biết mình chỉ còn sống trong 5 tháng, cô cũng không khóc hay ngã xuống mà thay vào đó biến phần cuộc đời còn lại của mình trở nên rực rỡ và tuyệt vời nhất có thể. Là một người có cá tính mạnh mẽ nhưng cô rất yếu đuối khi đối mặt với gia đình mình.Tuy vậy, một ngôi sao hàng đầu nổi tiếng nhưng có diễn xuất tệ hại đã phá banh kể hoạch của cô sau 10 năm gặp lại.
    [​IMG]
    "Fantastic" - Phim Chuyen Tinh Co Tich 2016 chứa các yếu tố hài lãng mạn kịch tính không thể đoán trước tình tiết. Với nội dung hấp dẫn và đầy lôi cuốn , bộ phim hay luôn được nhiều người đón xem và yêu thích ngay từ những tập đầu tiên lên sóng .
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim đầy hứa hẹn và được mong chờ nhất 2016 Phim Chuyen Tinh Co Tich Full HD trên trang phim chất lượng cao hd phimhayso.com nhé .
    Chúc các bạn có những phút giay xem phim vui vẻ và đầy hạnh phúc .
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay