Vincity Gia Lâm cò đất chạy đua chiết khấu

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 19/1/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Tổ hợp nhà ở mang tên gọi VinCity Gia Lâm Hà Nội là dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu VinCity của tập đoàn Vingroup. Đây được xem là dự án chiến lược được xây dựng ở ngoại ô thành phố nhắm mục đích cung cấp tới những người dân có thu nhập trung bình và nhằm mục đich giảm ùn tắc giao thông cho khu vực trung tâm của tập đoàn Vingroup.
    Chung cư VinCity Gia Lâm Hà Nội
    Vincity Gia Lâm với đa dạng loại hình như tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ Officetel và căn hộ chung cư tầm trung để ở. Vincity Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn đẳng cấp dành cho các khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ xứng tầm.
    Nằm trên mảnh đất có vị trí trung tâm của trung tâm với 2 mặt tiền đường dự án Vincity Gia Lâm sở hữu những giá trị sống vượt trội của một dự án căn hộ hạng sang hiện đại và tiện nghi nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/ly-do-tai-sao-du-an-biet-thu-vincity-gia-lam-sot-chong-mat.aspx khi bàn giao chắc chắn sẽ là khu căn hộ chung cư được nhiều người quan tâm nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội.
    Thông tin dự án VinCity Gia Lâm
    Chủ đầu tư dự án: tập đoàn Vingroup.
    Tên dự án được xây dựng: VinCity Gia Lâm.
    Quy mô dự án: 300ha.
    Chiều cao trung bình mỗi tòa nhà: 22 – 25 tầng.
    Diện tích thiết kế mỗi căn hộ: 35 – 90m2.
    Vị trí xây dựng dự án: trung tâm huyện Gia Lâm.
    Sản phẩm dự án: căn hộ chung cư, nhà phố thương mại, trung tâm thương mại, các tiện ích dịch vụ khác.
    Cơ cấu căn hộ: Các căn hộ được thiết kế với diện tích da dạng tương ứng có từ 1 đến 5 phòng ngủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên
    Giá bán căn hộ: Giá bán căn hộ sẽ được chủ đầu tư công bố chính thức tại thời điểm ra mắt dự án.
    VinCity Gia Lâm là dự án chiến lược đi sau các dự án Vinhomes đi trước nên được kế thừa từ những thiết kế vượt bậc, được tối ưu hóa về không gian sống, tận dụng ánh sáng tự nhiên chắc chắn sẽ mang tới cho chủ nhân các căn hộ mộ cuộc sống đẳng cấp thoải mái nhất.
    Tuy được đầu tư đồng bộ về tiện ích chất lượng và được thiết kế hiện đại thông minh nhưng đại diện phía tập đoàn Vingroup tiết lộ rằng mức giá mở bán của các căn hộ tại dự án Vin City Gia Lâm cũng chỉ từ 700 triệu/căn hoàn toàn (thông tin chưa chính thức) phù hợp với rất nhiều nguời dân có thu nhập trung bình.
    Hệ thống tiện ích dự kiến tại Vincity Gia Lâm
    Dự án VinCity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/vincity-gia-lam-dap-an-cho-su-lua-chon-hoan-hao-ve-nha-o.aspx xây dựng trên diện tích lên tới 300ha, lại là dự án tạo điểm nhấn cho khu vực phía đông ngoại ô thủ đô nên chắc chắn việc đầu tư cơ sở hạ tầng tiện ích là không thể thiếu. Theo đó Vingroups cũng sẽ đầu tư xây dựng hệ thống chuỗi các tiện ích đồng bộ cho dự án chung cư VinCity Gia Lâm như và dự án Vinhomes trong nội đô.
    Chung cư VinCity Gia Lâm Hà Nội
    Phòng khám Vinmec đạt chuẩn quốc tế hoặc tương đương.
    Trung tâm thương mại Vincom với nhiều dịch vụ tiện ích bên trong.
    Chuổi các siêu tị mua sắm Vinmart. Vinpro, VinEco…
    Các tiện ích vui chơi dành riêng cho trẻ em.
    Trường học liên cấp quốc tế VinShool hoặc tương đương.
    Các sân chơi thể thao như; bóng đá, tennis, bóng chuyền, bóng rổ.
    Khu công viên, vườn tiểu cảnh, phố đi dạo, bể bơi.
    Hệ thông camera an ninh, bảo vệ hiện đại luôn đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7. Và rất nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp khác.
    Với thiết kế tổng thể độc đáo hài hòa, mang đạm sắc xanh chắc chắn khi ra mắt dự án Chung cư VinCity Gia Lâm sẽ mang tới một làn sóng mới khiến cho thị trường bất động sản thủ đô thêm phần sôi động. Đặc biệt là cung cấp tới người dân thủ đô một cuộc sống hoàn toàn mới với đầy đủ tiện ích mà chưa bất kỳ một chủ đầu tư nào làm được
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay