Viettel Luxury điện thoại – chiếc điện thoại sang trọng thứ nhất of nước ta

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay màn hình samsung a7 Trước giờ khách hàng smartphone thường đa phần chỉ dùng những cái smartphone của các nhãn hiệu ngoại quốc như Samsung, Smartphone HTC, LG… mà ko lưu ý đến nước ta cũng đang có cung ứng ra được các chiếc điện thoại, tiêu biểu là Bphone và Viettel. mới đây, đang sở hữu thông tin Viettel sắp cho ra mắt 1 dòng điện thoại sang trọng đầu tiên do chính việt nam sản xuất khiến những khách hàng điện thoại không khỏi tò mò. Hãy cùng xem liệu một chiếc smartphone cao cấp của VN Rất có thể sánh mang smartphone ngoại quốc thích thú ko nhé.

    phong cách Designer thanh lịch, lạ mắt

    Viettel Luxury điện thoại sở hữu thiết kế mà nhìn trong ai cũng Có thể tưởng tượng ngay đc là có phong cách Designer sắp giống sở hữu cái smartphone cao cấp toàn cầu Vertu, có tầm giá vô cùng xa xỉ.
    [​IMG]
    Viettel Luxury điện thoại sở hữu kích cỡ hơi lớn so với Vertu. điện thoại có phong cách Designer hoàn toàn vuông vức, đảm bảo, có vẻ cầm luôn luôn chắc tay. Mặt trước, mặt sau and viền đc dùng kim khí sở hữu ánh kim, là kim khí nguyên khối được xử lý có kỹ thuật CNC. màn hình có kích thước 5.2 inch, màu sắc FullHD and đc đồ vật màn hình sáng bóng, hòa hợp với vẻ ngoài lịch sự of chiếc điện thoại Viettel Luxury điện thoại.

    Ngoài ra, Viettel Luxury phone còn được bọc da cao cấp Ở cả mặt sau và hai viền Tại hai đầu. Lớp da này được lắp đặt đầy đủ bằng bằng tay, Có thể là da đà điểu hoặc da cá sấu.

    nói chung, smartphone 2017 có vẻ ngoài hơi thanh lịch & lung linh mắt, nhưng có vẻ nó hơi to, nhìn nặng nề & dày hơn những cái điện thoại khác, đi ngược mang xu hướng điện thoại cao cấp của Thị Trường hiện tại là càng mỏng nhẹ càng danh tiếng.

    Xem thêm: thay màn hình oppo f1s

    1 số thông số kỹ thuật khoa học của máy

    Viettel Luxury điện thoại sẽ dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430, Bộ nhớ đệm 2 GB, & CMOS 16 GB. Ngoài ra, trang bị cũng sẽ được dùng phần mềm hệ thống Android.
    [​IMG]
    Về những hiệu năng tiện ích thì Viettel Luxury tel chỉ thấy được hiển thị những chức năng căn bản như 1 cái điện thoại phổ thông nhất, ấy là nghe call, tin nhắn, lướt Web & dường như máy cũng ko trang bị camera chụp Ảnh của người mua. & người mua sẽ dùng chương bộ duyệt Web được sử dụng riêng, and chỉ sử dụng hung ác liệu cầm tay 4G, ko dùng Wifi. một nhược điểm khác là ko có Google Play cho dòng máy 2017, chính do vậy bạn chẳng thể tải thêm các áp dụng như smartphone thông thường.

    Xem thêm: Sửa vỏ điện thoại iPhone red

    tài năng bảo mật tốt cao

    có lẽ điểm nổi bật hơn cả phong cách Designer của Viettel Luxury điện thoại chính là năng lực bảo mật của nó. Viettel đã áp dụng tìm hiểu một CPU bảo mật đặc biệt, trợ giúp bảo vệ toàn bộ là toàn diện của thông báo khách hàng của smartphone, có nhiều người cho rằng việc bảo mật nay tương tự như việc bảo mật của thông báo liên hệ of các nguyên thủ đất nước.
    [​IMG]
    CPU bảo mật sẽ trợ giúp chống nghe lén, chặn cuộc Call lạ and ngăn các tin PR, mã hóa các tin nhắn and cuộc hotline, ngay Anh chị mạng cũng không thể thâm nhập đc. thiết bị cũng sẽ thông tin cho quý khách phát hiện and ngăn những Một vài đánh cắp thông báo trên máy. 1 hiệu năng khác nữa là tự hủy tàn ác liệu. khi máy bị mất trộm Có thể hủy toàn bộ dữ liệu trong khoảng xa, hoặc hủy tự động lúc sở hữu 1 SIM khác được gắn vào smartphone.

    and việc không sử dụng Wifi, Google Play hay trình duyệt Web có tường lửa đặc trưng từ cấu hình của Viettel Luxury tel cần đi chăng nữa là để Giao hàng của việc giảm thiểu bị móc túi & rò rỉ thông báo từ Internet, bảo mật toàn diện cho quý khách.
    [​IMG]
    Viettel Luxury tel chỉ đc công bố giới hạn có 100 cái điện thoại mà thôi. & mức giá of nó sẽ khoảng 1000 USD. Nhưng theo một số ý kiến từ cộng đồng mạng, chiếc smartphone nay sẽ khó sắp gũi có khách hàng bởi cấu hình & giá thành, bởi có hoàn cảnh như vậy, họ Có thể lựa chọn điện thoại khác. Nhưng Viettel Luxury điện thoại vẫn sẽ đc Review cao bởi uy tín, phong cách Designer and năng lực bảo mật ít có smartphone nào có được & nó là 1 minh chứng của thấy rằng ngành điện tử viễn thông suốt Tại nước ta cũng Có thể sở hữu phần lớn thành quả and bước tiến mạnh mẽ hơn.

    Xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay