Vệ sinh công trình sau xây dựng với các nhân viên chuyên nghiệp nhất quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng viên tẩy để diệt khuẩn bồn cầu ngay sau khi sử dụng. Viên tẩy bồn cầu làm cho nước chứa trong bồn cầu có màu xanh dương trông sạch sẽ. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, mở nắp bồn chứa nước, xả hết nước trong bồn.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm nhận thấy với nước lau bếp, các vết dầu mỡ bám lâu ngày, vết bẩn, khử mùi tanh và diệt vi trùng sẽ sạch hơn sau khi làm vệ sinh. Dung dịch này chứa trong bình xịt, dùng phun trực tiếp lên bề mặt cần làm sạch.
    [​IMG]
    Các công nhân chuyên nhận vệ sinh nhà sau xây dựng thấy loại dạng chai, dùng rót trực tiếp lên vết bẩn. Sau năm phút lau bằng giẻ khô. Nếu lau chùi bếp mỗi ngày thì pha dung dịch với nước theo tỉ lệ 1/10.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng thấy không dùng nước tẩy bếp để tẩy nồi, chảo, dĩa, muỗng hoặc tiếp xúc với bề mặt gỗ, nhôm, sơn. Nên thử tẩy với vết bẩn nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ nhà bếp. Trước khi thực hiện công đoạn tẩy, nên cất thực phẩm vào nơi an toàn.
    Loại dung dịch tẩy nhà vệ sinh, ngoài việc tẩy các vết ố trên nền gạch men, bồn cầu còn có tác dụng diệt vi khuẩn cực mạnh. Ngoài ra, dung dịch tẩy còn có chất phụ gia chống ăn mòn và bảo vệ bề mặt men.
    Để tẩy các vết bẩn, vết ố lâu ngày tạo thành gỉ, pha dung dịch tẩy với nước nóng theo tỉ lệ 1/1 rồi thoa lên bề mặt bị bẩn. Sau đó dùng khăn chà và rửa bằng nước sạch.
    Đợi lượng nước trong bồn rút hết, thả viên tẩy vào góc bồn nước ở vị trí xa van xả. Sau 10 phút, nước trong bồn sẽ chuyển sang màu xanh. Sau một thời gian sử dụng, màu xanh của nước không còn thì cho viên khác vào. Giá khoảng 20.000 – 25.000 đồng/hộp/ 2 viên.
    Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữa ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài.
    Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng trống riêng tư hoặc làm tăng thêm vể sang trọng, lãng mạn cho căn phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay