vay tiền giúp lỡ dính nợ xấu có thể vay tiếp không?

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    vay tiền tín chấp trả góp hay vay vốn không thế chấp tiêu xài dùng đều là hình thức vay tiền ngân hàng mọi thông tin lưu trữ sẽ được hệ thống nhà băng quản lý nên các cá nhân đi vay vốn ngân hàng không thế chấp phải phân biệt rõ hình các hình thức này để tránh gặp phải phiền phức.
    “Xin chào hệ thống vaytinchap3s! Trước đây, em tôi muốn mua xe máy nhưng không đủ tiền thành ra đã tiến hành vay trả góp với hợp đồng là đứng tên tôi. Quá trình trả nợ 12 tháng nhưng do một vài Tại sao tôi đã phải ngưng thanh trong 2 tháng cuối nhưng tôi đã thanh toán hết nợ 5 tháng trước. hiện, tôi muốn tham gia vay tiền tín chấp chi tiêu dùng cho tôi thì có được tham gia vay hay không?
    [​IMG]
    Chúng tôi rất cảm ơn quý vị đã quan tâm đến dịch vụ tư vấn vay không thế chấp của chúng tôi. giờ, các cá nhân đều đang có một khoản vay không thế chấp dưới phương thức trả góp tại siêu thị hay vay tiền. Cho dù vay vốn dưới bất kì biện pháp nào thì cũng điều được quản lý dựa vào hệ thống CIC thuộc nhà băng nhà nước Việt Nam. Nhiệm vụ của hệ thống này là lưu trữ toàn bộ thông tin của bạn và quá trình tất toán nợ của khoản vay đó cho dù quý vị thực hiện thời vay ở đơn vị tài chính nào thì cơ sở dữ liệu sẽ được tổng hợp lại thành một khối thống nhất phản ánh lịch sử của cá nhân.
    Xem thêm: LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI MB HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?
    vay tiêu dùng giúp lỡ dính nợ xấu có thể vay tiếp không?
    Thông thường CIC sẽ phân thành 5 nhóm như sau mà quý vị vì vậy lưu ý:
    Nhóm 1: danh sách những khách hàng có dư nợ đạt ăn tiêu chuẩn có nghĩa là nhà băng thu hồi nợ từ phía người đi vay tín chấp đúng thời hạn. Thông thường nộp quá hạn từ 1 đến 10 ngày thì sẽ bị nhà băng đánh vào nhóm nợ 2 nhưng nếu Khi trả tiền , ngân hàng nhân thấy quý khách chưa bao hiện giờ trả tiền quá hạn thì vẫn nằm trong nhóm 1 nhưng bị phạt lãi quá hạn là 150%. Những khách hàng thực hiện thời việc thông qua phương thức chuyển khoản thì cần lưu ý những lúc thứ 7, chủ nhật ngân hàng không làm việc do vậy việc trễ rất dễ rơi vào tình trạng nợ nhóm 2.
    với nhóm 2 các khoản nợ thường giành cho những khách hàng tất toán trễ từ 10 đến 90 ngày. Tuy nhiên có vài trường hợp khách hàng trả nợ trễ 1 vài ngày cũng có thể rơi vào nợ xấu nhóm 2 nếu ngân hàng thấy được trong quá trình trước đó quá nhiều lần trả nợ quá hạn.
    Nhóm 3 đối với khoản nợ chưa đóng từ 90 đến 180 ngày.
    Nhóm 4 nợ bị nghi ngờ khả năng trả nợ tiền quá hạn từ 181 đến 360 ngày
    Nhóm nợ 5 đây là nhóm nợ nguy hiểm nhất, tỉ lệ đánh mất vốn lên cao, quá 360 ngày.
    Trong những trường hợp rơi nợ xấu từ nhóm 3 đến 5 thì đã rất khó vay không thế chấp cho lần vay kế tiếp còn nợ nhóm 2 thì phía nhà băng sẽ cân nhắc thêm rồi mới đưa ra quyết định có cho vay hay không. Trong trường hợp bạn trên muốn vay vốn thì phải xem tình trạng dính nợ xấu có được vay tiền không, có thể cậy nhân viên tư vấn vaytinchap3s.net cân nhắc hộ.

    Có thể tình trạng nợ xấu này phải mất thời kì từ 3 đến 5 năm để cân hàng xóa hết dữ liệu lưu trữ trước đó mới có thể chấp nhận giải quyết hồ sơ. Có nhiều trường hợp quý khách bị phía nhà băng nghi ngờ khả năng sẽ không cho vay lần tiếp theo.

    nên cho dù bạn chỉ là người đứng ra vay tiêu dùng hộ nhưng thủ tục vay đứng tên của khách hàng nên chi cho dù khách hàng đang có mong muốn vay tiền tín chấp nhưng phía nhà băng vẫn sẽ từ chối thủ tục.
    Nguồn website: http://www.vaytinchaphaiphong.com/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ AZ Gameplay