Ứng dụng mạng Ruckus wireless thông minh

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi ichimi, 28/8/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Mạng WLAN thông minh hơn, vùng phủ sóng rộng và độ tin cậy cao hơn nhưng, triển khai đơn giản và chi phí thấp. Với nguồn lực IT và ngân sách hạn chế, làm thế nào để các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có thể triển khai một mạng WLAN mạnh mẽ được quản lý tập trung mà không gặp sự cố hay bị gián đoạn kết nối?
    >> free wifi in vietnam
    Từ trước đến nay, các SME đã có hai lựa chọn: một hệ thống WLAN cao cấp, phức tạp và chi phí cao dành cho doanh nghiệp hoặc một hệ thống Wi-Fi với chi phí phù hợp nhưng ít tính năng hơn. Ngoài ra, không có chọn lựa nào khác.
    >> social wifi marketing
    Lần đầu tiên trong lĩnh vực mạng không dây, Ruckus ZoneFlex mang đến những tính năng Wi-Fi tiên tiến nhất giúp tạo nên một hệ thống WLAN thông minh, dễ sử dụng và với giá thành hợp lý. Tính thông minh ưu việt của Ruckus ZoneFlex thể hiện qua các bước đột phá như khả năng hình thành chùm sóng năng động (dynamic beamforming), tạo mạng lưới Smart Mesh và khả năng tránh nhiễu tự động, giúp sóng Wi-Fi truyền được xa hơn và đáng tin cậy hơn. Một ưu điểm đáng kể nữa là ZoneFlex đã đơn giản hoá tính phức tạp của các tính năng kể trên, giúp các SME dễ dàng thu được mọi lợi ích của Wi-Fi mà không phải đau đầu vì các trục trặc có thể gặp với hệ thống WLAN.
    [​IMG]

    • Vùng phủ sóng rộng: sử dụng ít AP hơn nhưng vùng phủ sóng rộng hơn, giảm vốn đầu tư và chi phí vận hành.
    • Đầu tư hợp túi tiền: mạng WLAN mạnh mẽ với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ chi phí lắp đặt các Wi-Fi truyền thống.
    • Lắp đặt nhanh chóng: cấu hình và triển khai chỉ mất một nửa thời gian so với hệ thống Wi-Fi truyền thống.
    • Đơn giản: Một hệ thống WLAN thông minh hơn, có thể tự tối ưu hoá hiệu suất hoạt động và cực kỳ đơn giản trong quản lý.
    • Không phải đi dây cáp đắt tiền: mạng lưới thông minh (SmartMesh) cho phép lắp đặt AP ở mọi nơi có nguồn điện mà không cần kéo dây cáp Ethernet để kết nối.
    • Chỉ những gì khách hàng cần: không phải trả thêm tiền cho những đặc tính hay chức năng mà khách hàng không muốn, hoặc không cần đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay