Tự áp dụng những biện pháp xóa xăm tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chỉ vì ngại bỏ ra một khoản chi phí hay không muốn đến các cơ sở thẩm mỹ, nhiều người đã tự áp dụng những biện pháp xóa xăm tại nhà và phải chịu những hậu quả đáng tiếc.
    Xem thêm: xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền tại Thu Cúc Clinics.

    [​IMG]
    Hơn 50% những người từng xăm hình có nhu cầu xóa xăm.

    Để xóa xăm, nhiều người đã sử dụng các biện pháp như sử dụng pin đèn, axit, kem lột tẩy… Kết quả là đều phải chịu những vết sẹo chằng chịt lớn trên da, thậm chí có thể gây nguy hại tới sức khỏe, dẫn tới ung thư vì hóa chất độc hại. Thực tế, không ít trường hợp được ghi nhận bị tử vong do hoại tử da sau khi xóa xăm. Điển hình là một số cách xóa xăm sau:
    – Xóa xăm bằng muối: sử dụng đá mài hoặc bột cát để làm xước vùng da có hình xăm, sau đó bôi nước muối đặc hoặc ngâm hình xăm vào nước muối, hoặc đơn giản là chà sát muối lên hình xăm. Trên thực tế, khi dùng muối bôi hay cọ xát lên da theo những cách trên, chúng có thể gây đa rát, dị ứng, mẩn đỏ. Sau khi hồi phục, da rất dễ bị xỉn màu và có sẹo xấu, trong khi đó mực xăm trên cơ thể vẫn còn khá ‘nguyên vẹn” trên da. Mặc dù đối với hình xăm mới, mực có thể phai ra chút ít nhưng cách này không có tác động gì với những hình xăm cũ.
    [​IMG]
    Da bị hoại tử do xóa xăm bằng axit.

    – Xóa xăm bằng axit: bôi trực tiếp axit lên vùng xăm. Hậu quả của việc xóa hình xăm tại nhà bằng axit chính là cảm giác đau rát, bỏng rộp do phản ứng sinh nhiệt lượng lớn. Hệ thống collagen dưới da cũng bị phá hủy, gây bào mòn da và tổn thương sâu vùng xăm. Vùng da bị axit tấn công còn có nguy cơ xâm lấn và lan rộng vào tận lớp cơ, thịt bên trong, gây hoại tử ở diện tích lớn trên cơ thể. Có không ít người bị kích ứng mạnh, biến dạng da, nhiễm trùng, thậm chí là cắt bỏ cả vùng da thịt chỉ vì thực hiện phương pháp này.
    – Xóa xăm bằng kem trộn/ tẩy da: đây là cách xóa xăm tại nhà phổ biến nhất. Có khá nhiều loại thuốc tẩy xăm được bày bán trôi nổi trên thị trường, phần lớn đều có nguồn gốc và xuất xứ không rõ ràng. Về bản chất của chúng đều là những chất hóa học độc hại gây lột tẩy da, có khả năng làm mờ hình xăm tức thì, nhưng do mực xăm lại nằm sâu dưới da nên vẫn tồn tại ở trạng tái mờ và loang lổ. Về lâu dài, áp dụng cách làm này làm da thâm sạm, thậm chí có thể bị ung thư do những độc tố có trong kem xóa xăm ngấm vào bên trong cơ thể.
    [​IMG]
    Xóa xăm an toàn bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

    Để không phải hứng chịu những hậu quả của việc xóa xăm tại nhà, bạn chỉ nên thực hiện xóa xăm bằng laser hiện đại tại trung tâm thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, công nghệ xóa xăm được đánh giá là cho hiệu quả tối ưu và an toàn nhất chính là Laser YAG Q-switched. Với khả năng phát ra các tia hồng ngoại có bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây, cùng với hộp nhuộm Q-Tune, mực xăm dưới da sẽ bị phá vỡ và loại bỏ một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.
    Vậy xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền, chi phí xóa hình xăm có diện tích < 10cm2 là 1,5 triệu; với hình xăm có diện tích > 10cm2 có chi phí là 150.000/cm2.
    Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, luôn đón đầu trong việc sử dụng công nghệ cao để chăm sóc và điều trị da, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng rất thành công phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG Q-Swithched cho hàng ngàn khách hàng. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ xóa xăm hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics để được tư vấn và thăm khám miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay