Trung tâm dạy tiếng Đức A1.1 rất xuất sắc ở Hài Phòng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 28/4/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Đức vốn không có nhiều tài nguyên thiên nhiên, cho nên nền kinh tế của nước này chủ yếu tập trung vào ngành công nghiệp và dịch vụ. Phần lớn diện tích nước Đức được dùng cho nông nghiệp, nhưng chỉ có 2% - 3% dân số Đức làm việc trong ngành này. Với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) hơn 2.271 tỉ Euro, Đức là nước công nghiệp với nền kinh tế quốc gia lớn thứ 3 thế giới.
    Hầu hết các trường Đại học ở Đức hiện nay không thu học phí. Việc miễn học phí Đại học ở Đức nằm trong tiêu chí đảm bảo cơ hội giáo dục bình đẳng cho người dân. Hiện nay chỉ còn một bang trong tổng số 16 bang của Đức thực hiện việc thu học phí, nhưng chỉ ở mức vừa phải: 500 Euro/học kỳ.
    Trong năm 2017 và các năm tới xu hướng du học Đức tăng cao trên đất nước hình chữ S và ở tại Hải Phòng thành phố phượng đỏ.
    Trung tâm Ngoại ngữ Tomato khai giảng khóa học tiếng Đức A1.1 ở tại Hải Phòng, dành cho học viên học tiếng Đức có nhu cầu đi du học Đức, http://www.giasutiengduchanoi.com người đi du lịch, thăm người thân tại đức, cái nhân có nhu cầu làm việc trong doanh nghiệp nói tiếng đức, và đơn giản cho học viên có đam mê ngôn ngữ tiếng đức. Muốn tìm hiểu văn hóa, đời sống, ẩm thực Đức.
    Khóa học tiếng Đức A1.1 tại Hải Phòng bước đầu tiên làm quen với tiếng Đức (cho một quá trình dài). Học viên học tiếng đức sơ cấp A1.1 tham gia khóa học tiếng đức sơ cấp A1.1 ở Hải Phòng được đào tạo tiếng đức toàn diện với bốn kỹ năng nghe -nói -đọc- viết. Tư duy tiếng Đức, cách học từ vựng tiếng Đức và xây dựng vốn từ vựng tiếng Đức trong trình tiếng Đức sơ cấp A1.1, học lên tiếng Đức A1.2, tiếng Đức A2 và cao hơn nữa…

    Học tiếng đức sơ cấp a1.1 hải phòng

    Dạy tiếng Đức sơ cấp A1.1 Hải Phòng

    Giáo trình áp dụng cho khóa học tiếng đức sơ cấp A1.1 ở Hải Phòng.
    Giáo trình học tiếng Đức Tangram aktuell 1 đáp ứng hấu hết tất cả các nhu cầu của các những ai muốn học tiếng Đức từ sơ cấp đến nâng cao. Tangram là giáo trình tập trung vào từ vựng và ngữ pháp. Nếu các bạn muốn luyện kỹ năng viết câu cú ngữ pháp thì đây là sự lựa chọn tuyệt với dành cho học viên học tiếng Đức. http://www.giasutiengduchanoi.com/2014/07/gia-su-tieng-uc-cho-nguoi-moi-bat-au.html Bộ sách Tangram akuell bao gồm sách giá khoa, đĩa audio và sách bài tập.
    Kết thúc khóa học, ngoài việc được trang bị đầy đủ kỹ năng làm bài, học viên còn:

    + Hiểu được những câu hỏi, chỉ dẫn hay thông báo ngắn và đơn giản trong các tình huống hàng ngày cũng như những lời nhắn trên điện thoại, các thông báo tại địa điểm công cộng hoặc các cuộc hội thoại ngắn.

    + Thu thập thông tin cần thiết cho bạn từ những thông báo bằng văn bản ngắn, những biển báo tại các nơi công cộng hay những đoạn quảng cáo nhỏ.

    + Nêu và hiểu được số đếm, số lượng, số giờ và giá cả.

    + Điền các bản khai liên quan đến những thông tin đơn giản về cá nhân.

    + Viết được những thông báo cá nhân ngắn.

    + Tự giới thiệu trong cuộc nói chuyện và trả lời các câu hỏi đơn giản về bản thân.

    + Diễn đạt cũng như ứng đáp những đề nghị, yêu cầu thông thường hàng ngày.

    Chi tiết khóa học lớp tiếng Đức sơ cấp A1.1 ở tại Hải Phòng.
    Giảng viên khóa học tiếng Đức ở Hải Phòng cụ thể khóa học tiếng Đức sơ cấp A1.1
    Giảng viên đào tạo tiếng đức: http://www.giasutiengduchanoi.com/2014/06/gia-su-tieng-uc-cap-toc-tim-gia-su.html Thầy Ths. Lê Thanh Tùng
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và gần 5 năm học tại Trường Đại học Khoa học ứng dụng Hamburg (Hamburg, Đức)
    Khóa học: International Business and Logistics
    Tốt nghiệp: Master of Arts

    Đào tạo tiếng Đức sơ cấp A1.1 Hải Phòng

    Đào tạo tiếng Đức sơ cấp A1.1 ở tại Hải Phòng


    Khóa học tiếng đức sơ cấp A1.1 tại Hải Phòng.
    Học phí A1.1: 2.900.000đ/khóa
    Thời lượng: 200 tiết
    Thời gian học vào tối (thứ 2- thứ 4- thứ 6) hoặc (thứ 3- thứ 5 -thứ 7), khung giờ học 18h00- 20h30.
    Nội dung giảng dạy: 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; tìm hiểu văn hóa, hội nhập cuốc sống ở Đức; luyện kỹ năng thuyết trình (tự tin, phong thái, cách trình bày…)
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay