Trong số 100 tiền ảo vốn hoá lớn nhất thị trường

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Thị trường tiền ảo tiếp tục đỏ rực do cơn bán tháo điên cuồng đang diễn ra.

    lãi suất bitconnect ngày hôm nay Ngày 17/1, thị trường tiếp tục cơn bán tháo khiến các đồng tiền ảo nối dài chuỗi ngày giảm giá. Chỉ trong hơn 24 giờ, thị trường này đã bay hơi hơn 200 tỷ USD vốn hoá.

    Theo dữ liệu từ Coinmarketcap.com, vào khoảng 14h ngày 16/1 (giờ Việt Nam), vốn hoá thị trường tiền ảo đạt mức 653,8 tỷ USD. Tuy nhiên, chỉ sau cơn bán tháo mở màn từ đêm qua, vốn hoá thị trường này sụt mạnh chỉ còn 462,9 tỷ USD vào 18h ngày 17/1.

    Trong vòng 24 giờ qua, đồng Bitcoin sụt hơn 16%, giao dịch ở chi phí hơn 10.000 USD vào khoảng 16h ngày 17/1. Ngoài ra đó, đồng Ethereum cũng mất 18%, giao dịch ở giá 888 USD. Trong 10 tiền ảo lớn nhất thị trường, đồng NEM ghi nhận mức giảm mạnh nhất hơn 32% và hiện đứng ở mức 0,76 USD.

    Trong số 100 tiền ảo vốn hoá lớn nhất thị trường, có tới 94 đồng giảm giá với mức giảm 5-33%. Trong nhóm ít ỏi tăng giá, đáng để ý có đồng Neblio tăng tới 65% trong 24h qua. Từ đầu tuần, tiền ảo này bất định không nhiều. Sau khi sụt xuống 14 USD hôm qua, Neblio mau lẹ hồi giá và hiện giao dịch quanh mức 29 USD.

    [​IMG]

    10 đồng tiền ảo lớn nhất thị trường tiếp tục giảm giá. Nguồn: Coinmarketcap.com.
    Việc bán tháo đang diễn ra trên thị trường được cho là bắt nguồn từ chuyện các nhà đầu tư lo âu về các pháp luật thắt chặt hơn cùng với tiền ảo tại các thị trường quan trọng gồm Hàn Quốc và Trung Quốc.

    Tuần trước, Bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc tuyên bố đang soạn thảo quy định cấm giao dịch tiền ảo. Dù vậy, ngày 16/1, Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Kim Dong-yeon cho biết đây là chuyện cần bàn bạc nghiêm túc giữa các bộ liên quan.>> đầu tư hextracoin

    Trước lo sợ rắc rối chính phủ sẽ cấm hẳn tiền ảo, trên website của phủ tổng thống, hơn 200.000 người đã ký vào một lá đơn yêu cầu không đóng cửa các sàn tiền ảo - thứ được coi là "giấc mơ hạnh phúc" của dân dụng nước này theo như thông tin trong lá đơn.

    Ngày 16/1, hãng tin Reuters dẫn lời một quan chức cấp cao của Ngân hàng Trung ương Trung Quốc cho rằng giới chức nên tiếp tục siết chặt động tác giao dịch tập trung tiền ảo, cũng như các cá nhân, nhà phân phối sản xuất cái này liên quan.

    Nước này được cho là đang tiếp tục nhắm vào các tác động giao dịch tiền ảo trên trang web và sử dụng điện thoại.

    Trước đó, vào năm ngoái, Bắc Kinh đã cấm triệt để tác động huy động vốn bằng tiền ảo (ICO) - động thái khiến đồng Bitcoin có đợt giảm giá mạnh:>>> các gói đầu tư ifan
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay