Trị táo bón với cây lô hội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 6/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Táo bón là một bệnh gây nhiều nhuy hiểm với hệ tiêu hóa và trực tràng, hậu môn là nơi chịu nhiều tổn thương nhất khi bị táo bón. Táo bón kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng và tồi tệ nhất có thể táo bón gây biến chứng thành nhiều bệnh khác như ung thư trực tràng, ung thư ruột kết, trĩ, …. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách trị táo bón đơn giản với cây lô hội nhé.
    [​IMG]

    1. Bệnh táo bón:

    Táo bón là biểu hiện khi đi đại tiện mỗi tuần chỉ khoảng 3 lần và mỗi lần đại tiện cảm thấy rất khó phải cố gắng rặn thì mới thực hiện được thì khả năng rất cao là bạn đã trở thành nạn nhân của bệnh táo bón.
    · Chứng táo bón này rất hay gặp nhưng bạn cũng không nên quá lơ là chủ quan vì rất có thể bệnh sẽ biến chuyển nặng hơn rất nhiều. Cụ thể có thể gặp những biến chứng sau:
    · Phân xuất hiện máu: do khối phân rắn đi qua làm tổn thương ống niêm mạc hậu môn. Mức độ ít nhiều còn phụ thuộc vào mức độ tổn thương.
    · Nứt kẽ hậu môn: việc dùng sức quá nhiều có thể gây rách niêm mạc, lan tới cơ thắt ống hậu môn. Hậu quả có thể gây đau đớn cho những lần đi ngoài tiếp theo.
    · Đau bụng vùng tiểu khung: khối phân lớn chứa đựng ở trực tràng, đại tràng làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu. Dần sẽ gây đau nhiều hơn.
    · Bệnh táo bón lâu ngày làm cho bệnh nhân cảm thấy bực bội, khó chịu, ăn không ngon, ngủ kém, mệt mỏi...
    Khi xuất hiện những triệu chứng về táo bón các bạn nên tìm cách giải quyết trước khi quá muộn, bởi táo bón sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối về sức khỏe. Nếu bị táo bón bạn hãy áp dụng cách trị táo bón bằng lô hội sau nhé
    >>>Xem thêm: Nguyên nhân gây bệnh táo bón ở người lớn
    2. Trị táo bón với cây lô hội:

    [​IMG]
    Ø Uống nước lô hội đường phèn:

    Đây là một loại nước giải khát cực ngon, dễ uống, thích hợp uống hàng ngày,cách thực hiện vô cùng đơn giản lại an toàn và hiểu quả.
    - Chuẩn bị: 3- 5 bẹ lô hội, 0.5 kg đường phèn, 2 lít nước.
    - Cách thực hiện: lô hội bỏ lớp vỏ xanh lấy phần gel trắng cắt hạt lựu ngâm bóp trong nước muối cho bớt nhớt, xả sạch với nước rồi cho vào nồi nấu với 2 lít nước khoảng 30 phút sau đó cho 0.5 kg đường phèn ( lượng đường ngọt hay nhạt tùy theo khẩu vị) nấu cho tan hết đường thf tắt bếp để nguội là có thể dùng được, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và uống trong ngày.
    Uống nước lô hội hàng ngày sẽ giúp bạn giải quyết bệnh táo bón và ngăn ngừa táo bón rất hiệu quả.
    Ø Lô hội mật ong:

    [​IMG]
    - Chuẩn bị: ½ bẹ lô hội, 1 thìa canh mật ong
    - Cách thực hiện: Lô hội bóc lớp vỏ xanh lấy phần gel trong xay nhuyễn rồi trộn với mật ong.
    Với cách uống này rất khó uống tuy nhiên tác dụng của nó là không thể chối cải, nếu bị táo bón nhẹ chỉ vài tiếng sau bạn sẽ thấy tác dụng của nó, còn nếu bị táo bón nặng thì sau 2 ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết. Uống hỗn hợp trên khi bị táo bón nặng và ngưng uống sau khi khỏi .
    >>>Xem thêm: Người bệnh táo bón nên ăn gì cho nhanh khỏi
    Với 2 cách trên bạn dễ dàng thoát khỏi chứng táo bón , áp dụng uống lô hội sống để giải quyết trước mắt và uống nước lô hội nấu hàng ngày để ngăn ngừa táo bón. Nếu việc làm lô hội khiến bạn mất thời gian bạn có thể sử dụng sản phẩm Vỏ Hạt Mã Đề để thay thế, vì trong vỏ hạt mã đề rất giàu chất xơ hòa tan và có cơ chế kích thích nhu động ruột cực kỳ tốt nhé.
    >>>Nguồn: https://chuabenhtaobon.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay