Trị sẹo rỗ lâu năm uy tín ở đâu taị TP HCM

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi Bunwill876, 4/4/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bạn luôn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… bởi vì những vết sẹo rỗ xấu xí và cứng đầu? Và điều này gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến cuộc sống, công việc và các mối quan hệ của bạn,…?

    Sự ra đời của công nghệ trị sẹo rỗ bằng laser CO2 được coi là một phát minh tân tiến nhất hiện nay. Khi điều trị bằng công nghệ này, làn da của bạn không chỉ sạch sẹo mà còn trở nên láng mịn, căng bóng và trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy, việc trị sẹo rỗ luôn làm mọi người phân vân và câu hỏi luôn được đặt ra Trị sẹo rỗ lâu năm uy tín ở đâu taị TP HCM ?

    [​IMG]

    Công nghệ Laser CO2 thế hệ mới tại Mỹ Viện Phương là sự kết hợp rất thông minh của 2 công nghệ trị sẹo rỗ tân tiến nhất hiện nay, bao gồm: công nghệ Laser CO2 vi phân (Fractional CO2 laser) và công nghệ Cấy siêu noãn tiểu cầu (High PRP), giúp đánh bật triệt để các vết sẹo cứng đầu và lâu năm, trả lại cho bạn làn da đẹp như mong ước.

    Công nghệ Laser CO2 vi phân: Đây chính là thế hệ laser mới nhất dùng trong tri seo ro lau nam uy tin tai tphcm của nhiều nơi. Công nghệ Laser CO2 vi phân có khả năng phân chia tia laser thành hàng ngàn tia ánh sáng có kích thước siêu nhỏ (chỉ bằng sợi tóc) với bước sóng dài 10.600 nm, chúng sẽ xâm nhập sâu vào bên trong lớp hạ bì, kích thích sợi collagen mới sản sinh mạnh mẽ, sửa chữa các collagen bị tổn thương hoặc đứt gãy, kích thích tế bào da phát triển,…. Nhờ đó, các vết sẹo rỗ sẽ được làm đầy nhanh chóng, nhưng vùng da tại vị trí bắn laser lại không bị tổn thương như khi điều trị với laser truyền thống.

    Đồng thời, các tia ánh sáng phát ra từ laser còn có khả năng phá vỡ các hắc sắc tố melanin. nằm bên dưới lớp biểu bì và trung bì tại vị trí bắn. Nhờ đó, sau khi điều trị sẹo rỗ, làn da không chỉ hết sạch sẹo mà còn trở nên trắng sáng rạng rỡ. Có tác dụng trẻ hóa da toàn diện: Các tia ánh sáng phát ra từ Laser CO2 vi phân không chỉ có tác dụng xóa sạch các vết sẹo cứng đầu, giúp da trắng hồng hơn.

    Ngoài ra, sau khi bắn laser trị sẹo rỗ, tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, lỗ chân lông to, sần sùi,… cũng được khắc phục đáng kể, làn da trở nên căng bóng và láng mịn hơn rất nhiều. Thấy rõ sự thay đổi của làn da sau mỗi lần điều trị: Các vết sẹo rỗ sẽ mờ đi đáng kể sau mỗi lần điều trị, làn da của bạn cũng phục hồi nhanh hồi nhanh chóng hơn so với phương pháp bắn Laser CO¬2 thông thường. Chỉ sau 3 – 5 lần điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay làn da láng mịn – căng bóng – sáng hồng,… như mong ước.

    Xem thêm về Mỹ viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ hiệu quả tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay