Trào lưu cung cấp bánh trung thu 2018 đang nở rộ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/9/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    kinh doanh thời vụ không chỉ là 1 ý tưởng hấp dẫn dành cho những bạn trẻ mà còn là các thời cơ vàng cho những shop cung cấp hàng thu được nhiều lợi nhuận sau mỗi thời vụ. Trong năm 2018 này, trào lưu bán bánh trung thu đã và đang trở thành sôi động, hứa hẹn mang đến một luồng gió mới cho thị trường bánh trung thu năm nay.

    Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh bánh thu, hãy tham khảo bài viết sau đây để tăng doanh số bán hàng và giảm thiểu những rủi ro khi kinh doanh mặt hàng này nhé!
    [​IMG]
    Mẫu mã bánh đẹp

    Yếu tố trước tiên mà quý khách tiếp xúc với sản phẩm đó chính là mẫu mã, hình thức bên ngoài. Đó có thể là những chiếc túi, chiếc hộp giấy đựng bánh trung thu, cũng có thể làm tốt là hình thù của từng chiếc bánh hoặc chỉ dẫn là một hình minh họa trên 1 mẫu tờ rơi quảng bá. nhưng, dù có là gì đi nữa bạn cũng cần đảm đó đều là những hình ảnh đẹp, có khả năng tạo ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của khách hàng & khiến họ nhìn vào chỉ dẫn muốn được thưởng thức ngay.

    Xem thêm : cong ty in hop giay

    Đặc biệt, việc tạo nên những chiếc bánh có mẫu mã, hình thức đẹp, sáng tạo có thể làm tốt khiến quý khách dễ dàng bị thu hút. vì vậy, ngoài những kiểu dáng truyền thống như hình tròn, hình vuông, bạn có thể làm tốt sáng tạo ra nhiều hình dáng khác như hình bông hoa, ngôi sao, những nhân vật hoạt hình hay hình mô phỏng 12 con giáp để kích thích sự tò mò từ phía quý khách. Thêm vào đó, hộp bánh trung thu truyền thống cũng nên được thay bằng các chiếc hộp có hình thù xinh xắn, dễ thương hoặc hình ảnh tượng trưng cho các cái bánh bên trong.

    Đảm bảo chất lượng

    Chất lượng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua hàng, đặc biệt đối cùng các sản phẩm có sự ảnh hưởng trực kế tiếp sức khỏe như bánh trung thu luôn được người sử dụng chú trọng. Hãy là một người kinh doanh hàng có tâm và đảm bảo phân phối cho người dùng tuy nhiên sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm hiệu quả nhất. Ngoài ra, để xây dựng niềm tin với quý khách hàng về chất lượng của từng cái bánh bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin về sản phẩm như nguyên liệu sản xuất, bí quyết dùng, địa chỉ hãng sản xuất, hạn sử dụng lên những mẫu in ấn túi giấy quận tân phú để khiến quý khách hàng tin tưởng & lựa chọn.

    chi phí rẻ

    Khi quyết định bán bánh trung thu, bạn sẽ nhập nguồn hàng từ nơi khác về để bán hoặc cũng có thể làm tốt tự mình làm ra các cái bánh handmade để kinh doanh. Đối với chọn lọc nhập hàng về, bạn cần chú ý nên tìm hiểu những nguồn hàng uy tín, nên đến trực tiếp hãng sản xuất để có khả năng lấy được cùng giá gốc. Còn nếu phân phối bánh trung thu handmade với điểm tốt hoàn toàn làm với tay, không chất bảo quản, có thể làm tốt làm theo nhu cầu của khách hàng, bạn có khả năng cung cấp cùng mức giá hợp lý để sẽ cạnh tranh với những đối thủ khác. Thông thường, một hộp bánh trung thu handmade SG 250g có thể có mức giá khoảng 30 – 60 ngàn đồng. chi phí cho loại bánh này là vừa phải mà lại đảm bảo, do đó số lượng người mua hàng, đặt hàng ngày càng nhiều.

    Giao hàng miễn phí

    có thể làm tốt nói rằng cụm từ “Free Shipping” luôn có sức hút & tầm ảnh hưởng mạnh mẽ mà quý khách luôn mong đợi. Trên thực tế, khi mua các sản phẩm có giá trị không lớn chúng ta vẫn thường có tâm lý ngại mua hàng online vì phí di dời còn lớn hơn cả giá trị sản phẩm. Nắm được tâm lý này, bạn hãy giao hàng miễn phí cho những đơn hàng có giá trị tối thiểu bao nhiêu đó trong phạm vi nội thành hoặc các khu vực lân cận cũng là các vừa để quý khách hàng chú ý tới sản phẩm của bạn vừa tăng số lượng và giá trị đơn đặt hàng.

    tuy nhiên, khi quyết định giao hàng miễn phí bạn cũng cần cân nhắc về điều kiện giao hàng miễn phí & việc điều chỉnh mức giá sản phẩm sao cho hợp lý để có khả năng đem lại được cho việc đó.

    công ty in ấn giá rẻ CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Trang web bảng báo giá in decal ở HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in lịch

Chia sẻ AZ Gameplay