Trang trí phòng khách Noel với sofa da tphcm

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 5/12/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Trang trí của ngôi nhà là một phần quan trọng của ngày lễ Giáng sinh và phòng khách chắc chắn sẽ là trung tâm thu hút vì nó là nơi thường diễn ra các hoạt động chính của gia đình bạn. Trong hầu hết các ngôi nhà, phòng khách cũng là nơi mà cây thông Noel sẽ được đặt trang trí, kết hợp với bộ ghế sofa da tphcm thì không gian sẽ không còn gì đẹp hơn nữa.

    [​IMG]

    Sắc đỏ của sofa da nhập khẩu nổi bật mùa Giáng Sinh

    Trong mùa Giáng Sinh thì sắc đỏ là sắc màu nổi bật và là gam màu chủ đạo, trang trí phòng khách với gam màu đỏ để tạo sự ấm cúng và xua tan đi giá lạnh của mùa đông. Nền tường đỏ hay bộ sofa da nhập khẩu màu đỏ kết hợp với tông màu trắng nổi bật vừa tinh tế vừa nhẹ nhàng êm ái. Nếu bạn không thích màu sáng thì có thể chọn gam màu đen, màu đồng hay bạc để tạo sự huyền bí sang trọng.

    Những cây thông Noel màu xanh lấp lánh với ánh bạc và những gói quà đỏ sẽ làm không khí Giáng Sinh như tràn ngập khắp không gian căn nhà. Nếu bạn không muốn những kiểu trang trí cầu kì thì có thể chọn những món đồ trang trí đơn giản hơn như tranh ảnh hoặc gối trang trí màu sắc hoa văn kết hợp trên nền ghế sofa da thật sang trọng. Hãy chọn nơi
    bán sofa da ở đâu với màu sắc hài hòa, phù hợp với không khí Giáng sinh sắp đến.

    [​IMG]

    Mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc

    Hãy chọn mua sofa da thật ở đâu với kiểu dáng và chất lượng được đảm bảo để trang trí cho phòng khách gia đình thêm đầm ấm. Cùng gia đình quây quần trên bộ ghế sofa bọc da thật ấm áp và êm ái để cùng đón một mùa Giáng Sinh an lành, chờ đón một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc. Tìm một nơi bán sofa da tphcm đẹp với giá sofa da hợp lý, chất lượng tốt để cùng đón một mùa cuối năm thật êm đềm nhé.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay