Trần thạch cao giật cấp có gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi trangtu, 31/8/16.

  1. trangtu

    trangtu Active Member

    [FONT=Georgia, Times New Roman, Times, serif] Trần thạch cao giật cấp là một trong nhiều mẫu trần thạch cao được sử dụng nhiều ngày nay, ngôi nhà phố hiện nay thì đều sử dụng trần thạch cao và hầu như đều sử dụng trần thạch cao giật cấp với vẻ đẹp riêng biệt chỉ trần thạch cao có thì không lí do gì bạn không chọn cho nhà mình mẫu đẹp nhất.
    Kiểu trần giật cấp còn được nhiều người ví như phong cách gia chủ, nói câu này không sai vì trần thạch cao nhiều căn phòng được thiết kế theo sở thích của gia chủ với những thiết kế độc là, màu sơn độc thì cái này thể hiện được phong cách gia chủ.[/FONT]
    Tại sao bạn nên chọn trần thạch cao giật cấp

    - Thẩm mỹ cao: Trần giật cấp tại sao lại được lựa chọn sử dụng nhiều như vậy? Để trả lời cho câu hỏi này thì chỉ có 2 từ là “Thẩm mỹ “ loại trần giả bằng thạch cao nhất là mẫu giật cấp thì thẩm mỹ là cao nhất trong các trần, chỉ với những nét giật cấp tạo hình dáng bắt mắt cùng với màu sơn nổi bật thì chẳng lí do gì bạn không chọn mẫu trần thạch cao giật cấp cho ngôi nhà. Với thẩm mỹ cao thì phòng khách được sử dụng nhiều nhất, trần thạch cao phòng khách luôn được quan tâm nhiều và trần thạch cao giật cấp luôn lựa chọn hàng đầu. Vậy bạn hãy chọn trần thạch cao phòng khách đẹp nhất để ngôi nhà bạ hãy nổi bật.
    [​IMG]
    - Đa dạng mẫu mã: Vấn đề đa dạng mẫu mã là vấn đề cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế nội thất gia đình, không thể nào có chuyện trần nhà này lại giống với trần nhà khác và thiết kế giống nhau, vậy bạn sử dụng trần thạch cao giật cấp là chính xác vì chỉ cần thay đổi nhỏ trong giật cấp bạn có mẫu hoàn toàn mới, chỉ cẩn thay đổi màu sơn bạn có mẫu hoàn toàn mới và phù hợp, bạn thêm chi tiiteets giật cấp bạn có mẫu mới dặc sắc hơn nhiều.
    - Tính ứng dụng cao: Trần thạch cao có nhiều mẫu trần khác nhau như trần thạch cao thả, trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp,… nhưng trong các loại trần thì trần thạch cao giật cấp được đánh giá cao hơn rất nhiều trong các loại trần, trần này ứng dụng sử dụng nhiều nơi, có thể thi công tại nhiều căn phòng khác nhau từ điều kiện phức tạp cũng có thể sử dụng trần thạch cao.
    - Cách âm, cách nhiệt tốt: Trần thạch cao nói chung thì đều có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, trần giật cấp cũng không ngoại lệ với việc kết cấu từ tấm thạch cao và khung xương có không gian rỗng giữa trần nhà thật và trần thạch cao đây chính là môi trường để giữ khả năng cách nhiệt và chống nóng và cách âm tốt. nếu ngôi nhà bạn sử dụng mái tôn hoặc có điều kiện không tốt nhiệt độ ngoài trời khá cao thì lúc nàu bạn sử dụng trần thạch cao cách nhiệt đặc chủng để cách nhiệt tôt hơn, bạn yên tâm vì mẫu này vẫn có thể giật cấp.
    - Khối lượng nhẹ: Khi sử dụng trần thạch cao nói chung hay trần giật cấp nói riêng thì trọng lượng của trần đều rất nhẹ, vấn đề trọng lượng của trần có ảnh hưởng tới kết cấu ngôi nhà không thì bạn hoàn toàn yên tâm vì khối lượng trần nhà nhẹ không đủ để ảnh hưởng tới khối lượng trần nhà.
    [​IMG]
    Các kiểu trần thạch cao giật cấp

    Trần giật cấp đơn giản: Trần thạch cao được giật với 1 cấp và với hình khối vuông cạnh không quá phức tạp thì phù hợp sử dụng với nhà ống với căn phòng có chiều dài và không được rộng, với những đường giật cấp thông thường giật âm trần ở giữa rồi sơn trang trí những màu như biển cả bầu trời thì rất đẹp mắt, Đặc điểm mẫu trần này tuy đơn giản nhưng thẩm mỹ rất cao, thi công nhanh.
    - Trần giật cấp hiện đại: trần thạch cao được thiết kế với đường nét đa dạng hơn, tuy không quá phức tạp nhưng với đường nét giật cấp vuông vắn nhưng được chia nhiều hình khối khác nhau với những ngôi nhà vuông và nhất phù hợp ngôi nhà khi phòng khách cạnh phòng ăn, tạo không gian rất đẹp mắt và hiện đại.
    [​IMG]
    - Trần giật cấp phức tạp: Mẫu trần thạch cao giật cấp này thường giành cho ngôi nhà có không gian rộng và đem những nét hoàn toàn mới cho ngôi nhà, cũng được giật những cấp hình khối nhưng được chia nhiều hơn, nhỏ hơn và nhất những chi tiết giật kho hơn như hình tròn xoáy đồng tâm, tròn xoáy lệnh tâm, hình trăng sao,…vậy mẫu trần này dần được lựa chọn vè vẻ đẹp đem lại vừa hiện đại và độc lạ.
    - Trần giật cấp cổ điển: Mẫu trần này được sử dụng ít hơn vì trước hết tri phí cao và thiết kế tốn nhiều thời gian vớituy giật cấp không quá phức tạp nhưng lại rất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất và việc kết hợp với phào thạch cao, chỉ thạch cao, ….để tạo trần giật cấp cổ điển vừa mang nét cổ xưa vừa mang nét hiện đại, chắc chắn mẫu trần này chỉ phù hợp sử dụng tại những ngôi biệt thự những ngôi nhà không gian rộng và nơi cao cấp.
    Trần thạch cao giật cấp được lựa chọn nhiều không chỉ vì thẩm mỹ cao, tính ứng dụng cao, mà ngoài ra lựa chọn trần vì giá trần thạch cao không quá cao so với các loại trần khác, vậy bạn hãy lựa chọn mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho ngôi nhà.
    Thông tin tìm hiểu thêm:
    Công ty TNHH Xây Dựng và Sản Xuất Lộc Phát
    35/358 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    SDT: 0975.338.395
    Email: [email protected]
    Web: xaydunglocphat.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay