Toyota C-HR bán ở Mỹ vào đầu năm 2017

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi vanthao, 18/4/17.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Vào hồi cuối tháng 1 đầu năm nay, người ta đã bắt gặp một mẫu Xe Toyota C-HR 2016 và toyota hilux 2017 được ngụy trang kín đáo chạy trên đường phố Thái Lan. Đến nay, chiếc crossover cỡ nhỏ này tiếp tục xuất hiện trên đường phố Thái Lan nhưng trong tình trạng không hề che đậy.

    Qua các hình ảnh được đăng lên mạng, có thể thấy chiếc Xe Toyota C-HR 2017 tại Thái Lan được sơn màu trắng muốt. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ biển số, nhiều người dự đoán đây là Xe Toyota C-HR 2017 được nhập khẩu không chính hãng về Thái Lan. Hiện trên một số trang chuyên về xe cũ cũng có những tin rao bán Toyota C-HR đã qua dùng.

    Trong khi đó, Toyota C-HR 2016 chính hãng dự kiến phải chờ đến năm 2018 mới trình làng tại thị trường Thái Lan. Những đối thủ cạnh tranh của mẫu crossover cỡ nhỏ này là Mazda CX-3 và Honda HR-V.

    [​IMG]

    Theo Leftlanenews, phiên bản sản xuất dành cho thị trường Mỹ của chiếc C-HR và toyota innova 2017 sẽ ra mắt vào cuối 2016 và bắt đầu lên kệ đầu năm 2017. C-HR tới tay người mua cũng sẽ là lúc Nhà sản xuất oto Nhật dừng bán Scion và model mới được kỳ vọng giúp thương hiệu Toyota tạo hình ảnh trẻ hơn.

    Nhà sản xuất ôtô Nhật vừa xác nhận sẽ bán mẫu crossover CH-R tại thị trường Mỹ vào mùa xuân năm sau.

    Xe Toyota C-HR 2017 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), động cơ truyền thống hoặc một hệ thống xăng điện lấy từ Prius. Hệ dẫn động gồm một cầu hoặc 4 bánh. Mặc dù vậy, chi tiết sản phẩm vẫn chưa được Toyota công bố.

    C-HR thuộc phân khúc CUV cỡ nhỏ, định vị dưới RAV4 và sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp. đối thủ lớn nhất của Toyota C-HR là Honda HR-V.

    Trước đó, Xe Toyota C-HR phiên bản ý tưởng giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2016. Bản dành cho thị trường châu Âu dự kiến sẽ có những bản động cơ 1.2L tăng áp, công suất 115 mã lực kết hợp hộp số sàn 6 cấp, hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra, các lựa chọn khác là động cơ 2.0L hoặc hybrid.

    >>Đại lý toyota: toyota bac giang
     
    Đang tải...
: toyota

Chia sẻ AZ Gameplay