Tour Du Lịch Dành Cho Người Độc Thân

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 6/10/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bạn đang sống trong những quãng ngày chán nản?

    Bạn thức dậy vật vờ rồi vội vã chạy đến công sở? Hay bạn đang ngán ngẫm lê chân về nhà mỗi chiều sau giờ làm việc?

    Trước hàng chục lối rẽ, ta ngần ngại chẳng biết đi đâu, chẳng biết tìm ai mà thậm chí cũng chẳng có ai để tìm.

    Đó là những ngày bạn có thể tìm đến chúng tôi, Du lịch ABC với hành trình kết nối "CONNECT TOUR - Hành Trình Kết Nối dành cho Người Độc Thân”.

    1.Du lịch Miền Tây

    [​IMG]

    Mang trong mình vẻ đẹp với khung cảnh sông nước hữu tình và những nét đẹp văn hóa được kế thừa từ ngàn xưa. Tham gia hành trình khám phá du lịch Miền Tây, Du Lịch ABC sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những dòng kênh xanh mát, vườn cây trĩu quả cùng những người dân chân chất thật thà... tất cả hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của mình.

    2.Du Lịch Miền Bắc

    [​IMG]

    Du lịch Miền Bắc – Du Lịch ABC, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình văn hóa đậm đà bản sắc cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Du lịch Miền Bắc ghé thăm Hà Nội ngàn năm văn hiến với Hồ Gươm, Tháp Rùa, Văn miếu Quốc Tử Giám ngàn năm tuổi. Du lịch Miền Bắc ghé thăm Làng cổ Đường Lâm để đi trên con đường nhỏ lát đá, hai bên đường là những ngôi nhà máu ngói rêu phong. Du lịch Miền Bắc không những quyến rũ du khách bằng cảnh đẹp thiên nhiên mà còn thu hút du khách bởi vẫn giữ được những nét văn hóa xưa cũ từ nếp sinh hoạt đến những lễ hội truyền thống còn lưu giữ muôn đời.

    3.Du Lịch Đà Lạt

    [​IMG]

    Đà Lạt không chỉ là một địa danh nổi tiếng, một danh thắng lâu đời, một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng của Việt Nam. Đà Lạt tươi đẹp như vậy không chỉ ở truyền thống văn hóa, những lễ hội dân tộc đặc trưng, những đặc sản đậm nét vùng miền mà là bởi vẻ yên bình, thơ mộng vốn có ở nơi đây.

    Nằm ẩn mình giữa phố núi Cao Nguyên, những đồi thông xanh bát ngát mà thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng. Khu du lịch Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của các loài hoa.

    4.Du Lịch Madagui

    [​IMG]

    Khu du lịch rừng Madagui nằm trong vùng khí hậu mát mẻ trong lành giữa vùng đồi núi có cảnh quan thiên nhiên đẹp, thảm thực vật phong phú, được bao quanh bởi một hệ thống sông suối, hang động liên hoàn, do vậy đây đã trở thành điểm đến lý tưởng với du khách ưa thích mạo hiểm, khám phá, yêu vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay