Top 6 đt được tư vấn Android 7.0 Nougat nổi bật nhất phân khúc phổ thông suốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Xem thêm: Các điện thoại bán chạy nhất tuần 3 tháng 7

    thay màn hình samsung s7

    1. Wiko U Pulse

    Wiko U Pulse đang được bán tại FPT Shop sở hữu giá tiền chỉ Những triệu đồng nhưng được thiết bị cấu hình hơi thấp. mới dung lượng RAM chỉ 3GB cùng bộ nhớ sơ cấp lên tới 32GB vượt trội trong phân khúc. Máy còn được thiết bị bộ đôi camera tốt 13MP/ 8MP, thiết kế thời trang khác biệt so với các dòng sản phẩm của thị trường.

    ấn tượng hơn, Wiko U Pulse còn được cài sẵn Android 7.0 ngay lúc bán ra, là 1 trong số khá ít sp trong chi phí được cập nhật lên bản 2017. rất nhiều sp khác vẫn đang chạy Android 6.0.

    2. Mobiistar Zumbo J2

    Bí mật tầm giá 2,8 triệu, Mobiistar Zumbo J2 được đồ vật bộ đôi camera đỉnh 13MP cả trước và sau. đặc biệt camera trước được tích hợp cả đèn flash 2 tông màu cho năng lực selfie không đủ sáng ấn tượng. Máy sở hữu ngoại Ảnh cứng cát mang khung kim khí thanh lịch bắt mắt ko thua sút những sản phẩm ở phân khúc tầm trung.

    thay màn hình samsung j2

    3. Nokia 3

    Là 1 trong các sp thứ 1 of Nokia lúc cuốn lại thị trường, Nokia Những được cài sẵn hệ điều hành Android chứ không còn là Windows rất nhiều Mobile như nhỏ hơn thời Microsoft. sản phẩm nổi bật nhờ nhãn hiệu vang bóng một thời, market hiện đại phong cách cộng khung nhôm 6000 series cực kỳ cứng cát. cộng có Wiko U Pulse và Mobiistar Zumbo J2 thì đây là Các sản phẩm được cài sẵn Android 7.0 nổi bật số 1 tầm giá nhỏ hơn Các triệu đ.

    4. Mobiistar Zumbo S2

    mang tầm giá Các,8 tr đồng, Mobiistar Zumbo S2 ko chỉ có bộ đôi camera 13MP danh tiếng, đèn flash selfie như Zumbo J2 mà máy còn màn hình Full HD 1920 x 1080 vô cùng sắc nét. sản phẩm vẫn được hoàn thành từ khung kim khí nguyên khối được gia công tỉ mỷ của cảm giác đảm bảo. Mặt kính 2.5D càng thi công cho sản phẩm thêm phong cách, cảm xúc chạm vuốt trên màn hình phải chăng hơn. 1 khía cạnh ko thể thiếu là Zumbo S2 cũng được hỗ trợ Android 7.0 mới số 1.

    [​IMG]

    5. Nokia 5

    nằm tại phân khúc cao hơn so với Nokia Một vài, Nokia 5 được ưu ái thiết bị chip xử lý Snapdragon 430 mạnh mẽ hơn các sp kể trên phần lớn đều dùng con chip MediaTek 6737. mới phiên bản Android chạy trên máy là 7.1.1 thú vị số 1 của Google, là phiên bản cập nhật nân cấp và sửa chữa khuyết điểm of Android 7.0. Và tầm giá cao hơn Nên design của máy cũng cấp cao, hiện đại hơn mang bộ vỏ kim khí ngay lập tức lạc, mặt kính cong 2.5D cùng phần viền mặt hình luôn luôn mỏng càng cung cấp tăng nét thẩm mỹ của máy.

    6. Xperia L1 Dual

    Đây là một sản phẩm vừa mới ra mắt bí quyết đây không lâu, vì vậy máy được cài sẵn Android 7.0 ko có gì bất thần. Điểm thu hút of Xperia L1 là design được thừa hưởng trong khoảng Xperia XZ chắc chắn là lung linh mắt. có giá thành 4.5 tr đ thì đây là một trong các sản phẩm sở hữu thiết kể vượt trội nhất phân khúc. Ngoài kiến trúc nice thì camera sau 13MP of máy cho uy tín cũng hơi ấn tượng, những chế độ chụp tự động hoạt động tiện ích của các bức Hình tuyệt vời khi chụp trong Một vài không quá phức tạp.

    thay màn hình samsung a9

    Dũng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay