Tổng hợp thông tin bất động sản tốt nhất cho khách hàng ở quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Các nhà đầu tư bất động sản thông minh 2018 nên tận dụng mọi nguồn lực có thể và những chuyên gia thân quen để nhờ giúp đỡ đưa ra những quyết định đúng đắn. Một danh sách các chuyên gia tiềm năng , chí ít cũng phải có một cơ quan về bất động sản có hiểu biết, một thanh tra viên thành thạo, một người chạy việc, một luật sư giỏi, và một đại diện bảo hiểm.
    Theo như nhận định của các chuyên gia bất động sản nhà phố realtop1 thì có rất nhiều người mua nghĩ rằng họ biết hết mọi thứ và bản thân họ có thể hoàn thành một giao dịch thật sự.
    [​IMG]
    Những chuyên gia này có đủ khả năng để cảnh báo nhà đầu tư về bất cứ vấn đề gì liên quan đến ngôi nhà cũng như hàng xóm xung quanh. Trong trường hợp là luật sư, anh ta có thể cảnh báo cho người mua nhà bất cứ thiếu sót gì liên quan đến chứng từ hay quyền xây cất để giúp người mua có thể trở lại nơi ở.
    Vấn đề này liên quan chặt chẽ đến vấn đề nghiên cứu. Tìm một ngôi nhà hợp lý có thể tốn nhiều thời gian và là một hành trình mệt mỏi. Còn sau khi một người mua nhà tiềm năng cuối cùng đã tìm ra được một ngôi nhà thực sự đáp ứng được nhu cầu của anh ta thì người mua tự nhiên thấy lo lắng về việc làm cho người bán chấp nhận trả giá.
    Vấn đề là người mua sẽ lo lắng và đi đến quyết định sẽ trả giá cao hơn cho ngôi nhà. Trả giá hớ có thể có thể dẫn chủ đầu tư rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất do việc thanh toán cao hơn mức có thể chi trả, sẽ mất nhiều thời gian để người mua thu lại được vốn từ khoản đầu tư này. Để xem khoản đầu tư của bạn có bị trả giá cao quá không, bạn có thể bắt đầu bằng cách nghiên cứu các ngôi nhà tương tự trong cùng khu vực trong khoảng thời gian gần đây. Bất cứ một người môi giới bất động sản nào cũng có thể trả lời cho câu hỏi này, đặc biệt là với những người có khả năng tiếp cận với những nguồn thông tin đa dạng. Hoặc bạn có thể tham khảo giá của những ngôi nhà tương tự như vậy trên báo chí…
    Ngoài ra, các quý khách có thể xem thêm các dự án của chúng tôi lại link sau!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay