Tổng hợp các ốp lưng J7 Prime chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điện thoại bình dân thành công xuất sắc nhất trong năm 2016. Máy là tổng hoà về thiết kế, cấu hình lẫn hiệu năng. với họa đồ thiết kế siêu mỏng manh thì ốp sườn lưng Silicon là chọn lựa hoàn hảo cho Galaxy J7 Prime, sử dụng ốp lưng silicon vừa giúp bảo vệ máy, vừa khoe có phong cách thiết kế mỏng manh, nhỏ gọn của Galaxy J7 Prime. Tiếp sau đây là thông báo cụ thể chi tiết về chiếc ốp sống lưng silicon suốt trong quãng hiệu Nillkin cho J7 Prime để những bạn tham khảo. Xem thêm: Ốp lưng J7 Prime
    [​IMG]
    - Nhờ có thiết kế dạng trong suốt đạt 100% vì thế khi sử dụng ốp lưng Silicon J7 Prime sẽ không còn làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản điện thoại cảm ứng thông minh Galaxy J7 Prime.
    - Tất cả ốp sống lưng J7 Prime chính hãng được dùng vật liệu TPU có độ dẻo & có độ đàn hồi cao. được thiết kế ôm gọn tổng thể toàn bộ chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime, ôm sát tạo nên sự minh chứng và khẳng định cùng với mỏng không làm dày đi form size máy đi bao nhiêu.
    - Điểm ấn tượng ở sản phẩm này chính là hai bên sườn được thiết kế với các sọc ngang nên khi chúng ta cầm vào có độ bám, nên những lúc cầm lên chắc chắn. ngoài các ốp lưng Silicon Nillkin J7 Prime còn có công dụng chống bám vân tay và chống thẩm thấu nước rất hiệu quả.
    - Ngoài ra bạn có thể chọn lựa bao da cho Galaxy J7 Prime, để Trải Nghiệm thêm các công dụng nổi trội của bảo da đem đến. Xem thêm: Bao da J7 Prime gia re
    [​IMG]
    - Phím bấm tăng giảm âm lượng & phím nguồn được thiết kế theo phong cách nhô cao lên vì thế trong quá trình sử dụng rất đơn giản & tiện dụng.
    - Mặt hàng được thiết kế có độ chính xác đến từng chi tiết như khe camera, chân sạc, chân tai nghe có phong cách thiết kế có độ đúng chuẩn cao tạo thuận lợi cho bạn khi sử dụng.
    - Khi bạn sử dụng dòng ốp sườn lưng cho Galaxy J7 Prime nên phối hợp kính cường lực Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin sẽ đảm bảo tất cả điện thoại cảm ứng.
    Xem thêm: Phụ kiện Samsung
     
    Đang tải...
: j7 prime

Chia sẻ AZ Gameplay