Tổng hợp các gói vệ sinh nhà trọn gói, vệ sinh nhà sạch sẽ tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Biểu tượng Giặt: được thể hiện qua hình một chiếc chậu đựng đầy nước. Biểu tượng Giặt cho bạn biết quần áo nên được giặt ở mức nhiệt độ hoặc chế độ giặt như thế nào là phù hợp với sản phẩm của bạn.
    Biểu tượng nhiệt độ: Bên trong biểu tượng “Giặt bình thường”, sẽ có ký hiệu mức nhiệt độ tương ứng, được thể hiện từ 1 đến 6 chấm cho bạn biết quần áo của bạn nên được giặt ở nhiệt độ nào.
    Các chuyên gia chuyên nhận vệ sinh nhà ở trọn gói thấy có lẽ, không ít người trong chúng ta từng gặp phải sự cố khi lấy những chiếc quần áo ưa thích của mình từ máy giặt ra và phát hiện chúng đã bị co lại, mất màu hoặc tệ hơn là bị hư hại.

    [​IMG]
    Các công nhân giàu kinh nghiệm nhất của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ cho rằng những lúc ấy, có lẽ bạn chỉ ước mình đã cẩn thận hơn khi cho quần áo vào máy giặt hay máy sấy. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn những ký hiệu giặt là phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy trên các tem nhãn sản phầm.

    Biểu tượng chống nhăn: Biểu tượng chống nhăn được thể hiện qua một đường kẻ gạch dưới biểu tượng giặt bình thường. Các chất liệu chống nhăn đã được qua xử lý hóa chất nhằm đảm bảo quần áo của bạn không bị nhăn và nhàu và lưu giữ được dáng áo, quần. Nếu quần áo của bạn đã qua xử lý chống nhăn, điều này có nghĩa bạn không cần phải là chúng.
    Biểu tượng Quay Nhẹ Nhàng: Biểu tượng Quay Nhẹ Nhàng có hai đường kẻ gạch dưới biểu tượng giặt chuẩn. Ký hiệu này thường được sử dụng cho quần áo làm từ chất liệu như tơ, tằm, lụa hoặc những sản phẩm dễ bị hư hại nếu máy giặt quay mạnh (ví dụ như tất da chân, vải satin, voan, v.v.)
    Hãy truy cập dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ: http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm nhiều gói vệ sinh khác!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay