Tóm lược lịch sử phát triển máy bơm nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Từ thời xa xưa, vày điều kiện chế tao và cuộc sống nhu cầu cần thiết, người ta đã biết sử dụng hầu như công cụ thô sơ như coọng quay, xe đạp nước ..v.v.. để chuyển nước lên cụm thửa ruộng bao gồm độ cao chênh lệch. gần như cách thức này di chuyển chất lỏng bên dưới áp lực khí quyển. Sau đó người ta đã biết cần dùng hồ hết pitông đơn giản như ống thụt làm cho bởi tre gỗ để đưa nước bên dưới áp suất dư ... hệ thống máy bơm nước thô sơ vận động dưới ảnh hưởng của sức gia đình bạn and sức kéo của rượu cồn vật Bởi vậy năng lực bơm chưa cao, năng suất thấp.

    Vào nạm kỷ thứ nhất, thứ hai trước công nguyên, các bạn Hy lạp đã sáng chế ra pitông được làm bằng gỗ. cho cụ kỷ 15, ngôi nhà bác bỏ học người Ý là D. Franxi bỏ ra các có mang về bơm li vai trung phong. Sang nắm kỷ 16 đã ra đời một số loại máy bơm rô bự bắt đầu. cho tới núm kỷ 17, 1 căn nhà vật lý thành viên gia đình Pháp áp dụng phần lớn nghiên cứu giúp của D. Franxi tạo nên được 1 máy bơm nước li tâm ban đầu. hơn thế do chưa gồm có động cơ có vòng quay to kéo máy bơm, phải năng lực bơm nhỏ, bởi vậy loại bơm li trọng điểm còn chưa phát triễn, bây giờ bơm rôto chỉ chiếm ưu thế trong nhiều loại bơm.

    đến nỗ lực kỷ cấm trẻ em, hai viện sỹ Nga là Euler đã bắt buộc đông đảo bài toán lý luận có liên quan đến máy thủy lực và Zucôpsky đề xuất lý luận về cơ học chất lỏng, kể từ đó việc nghiên cứu vãn & cung cấp máy bơm mới tất cả cửa hàng bảo đảm. Thời kỳ này máy hơi nước chào đời tăng bổ sung nhân tài kéo máy bơm. Đầu gắng kỷ trăng tròn, nhiều bộ động cơ tất cả số vòng quay cấp tốc sinh ra thì máy bơm li trung ương càng được bình thường rộng rãi and gồm năng suất cao, năng lực bơm lớn hơn
    [​IMG]
    hiện giờ máy bơm được cần dùng rất tràn lan trong đời sống và các ngành kinh tế quốc dân. Trong công nghiệp, máy bơm được dùng để bán nước cho những lò cao, hầm mỏ, nhà máy... bơm dầu trong công nghiệp khai tác dầu mỏ...Trong kỹ nghệ chế tạo máy cất cánh, trong nhà máy điện nguyên tử ... phần lớn cần dùng máy bơm. Trong nông nghiệp, máy bơm dùng để bơm nước tưới và tiêu úng. Trong cuộc sống máy bơm cần dùng cấp cho nước sạch đến nhu cầu cần thiết nhà hàng ăn uống của con người, gia súc ...

    giờ đây đã ra đời của các máy bơm nước hết sức thanh lịch, có khả năng bơm hàng vạn m3 chất lỏng trong một giờ and công suất động cơ tiêu thụ tới hàng nghìn kW. Ở Nga đã cấp dưỡng được đều máy bơm tất cả lưu lượng Q = 40 m3/s, công năng bộ động cơ N = 14.300 kW & bao gồm dự án thêm vào động cơ điện kéo máy bơm sở hữu công năng N = 200.000 kW.

    Ở toàn nước, từ thời Pháp thuộc đã bắt đầu 1 số trạm bơm tưới nhỏ tuổi, lớn nhất là trạm bơm ở Sơn La tất cả năng suất 38.000 m3/h, lưu lượng mỗi máy bơm Q = 3 m3/s. Sau ngày miền Bắc giải phóng một loạt nhiều trạm bơm Khủng nhỏ tuổi cũng được mở cửa, bao gồm cụm trạm bơm lớn chính chức vụ đến tưới tiêu. bản thân mỗi chúng ta đã xây được các trạm bơm Khủng có năng lực bơm từ 65.000 đến 209.000 m3/h cũng như Trịnh Xá, linh giác, Cổ Đam, cốc Thành, Hữu Bị ..., lưu lượng mỗi máy bơm đã lắp đặt đạt cho 8,3 m3/s. chúng ta đã làm được 1 số công xưởng cấp dưỡng bơm như: C.ty phân phối bơm biển, công ty cơ khí điện thủy lợi, nhà xưởng cơ khí Duyên Hải ... bào chế máy bơm phục vụ đến đất nước.

    Trong công danh sự nghiệp mở cửa cả nước phồn vinh, vấn đề sản xuất hệ thống máy bơm nước và mở cửa cụm trạm bơm ở nước ta sẽ càng ngày chiếm được hồ hết kết quả phệ lớn hơn.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước ly tâm
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm ly tâm trục đứng : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay