Tọa cốt thống – giải pháp hiệu quả cho người bệnh xương khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    [​IMG]
    Thông thường khi bị bệnh xương khớp, người bệnh phải cân nhắc giữa hai lựa chọn là điều trị bằng Tây y hay Đông y. Việc điều trị bằng Tây y tuy có thể làm cắt cơn đau nhanh chóng nhưng về lâu dài, chúng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh và gây ra các biến chứng khác như cứng khớp, teo cơ, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch hư thận, loét dạ dày, giòn xương...
    Trước thực trạng đó, đông y sỹ Cảnh Thiên đã nghiên cứu và bào chế Tọa Cốt Thống, một sản phẩm giúp các bệnh nhân xương khớp có thể hồi phục và trị dứt điểm mà không làm phát sinh các biến chứng.
    Tọa cốt thống là dược phẩm đông y từ các thành phần thảo dược quý hiếm, giúp điều trị hiệu quả các bệnh về xương khớp, sản phẩm hiện đang đồng thời có thể sử dụng lâu dài để ngăn ngừa bệnh tái phát mà không gây các tác dụng phụ.
    Chủ Trị: Đau lưng, đau khớp xương thắt lưng và xương cùng do viêm khớp, thoái hóa khớp, lồi đĩa đệm, gai cột sống, dây thần kinh hông bị chèn ép, đau lan qua tọa cốt, đau xuống đùi, chân, tê chân, teo cơ chân.
    Thành Phần: Hoàng Kỳ, Đan Sâm, Ngưu Tất, Độc Hoạt, Đỗ Trọng, Ý Dĩ Nhân, Phục Linh.
    Cách Dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu bị nặng) trước bữa ăn.
    Kiêng Cữ: Thịt bò, tôm, cua, sò ốc, mắm nêm, cà pháo, cà tím, cá ngừ, cá đuối.

    [​IMG]
    Hầu hết những bệnh về xương khớp thường có thời gian điều trị kéo dài, chúng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh và gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, gây mất ngủ, mệt mỏi, cử động khó khăn, ngoài ra chúng còn có thể gây ra các biến chứng khác như cứng khớp, teo cơ, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch… tỷ lệ người mắc bệnh về xương khớp ở Việt Nam khá cao lên đến 35%, Phụ nữ có tỷ lệ mắc bệnh về xương khớp gấp 3 lần nam giới,độ tuổi sau 35 tuổi trở lên có nguy cơ mắc bệnh đến 80%.
    Ngoài ra nhiều bệnh về xương khớp khó chữa trị triệt để và có thể tái lại nhiều lần.

    [​IMG]
    Nhằm giúp những người bệnh có thể chữa trị một cách hiệu quả và tránh tình trạng bệnh tái đi tái lại nhiều lần, nhà thuốc Hoa Đà Houston đã điều chế một loại thuốc chuyên biệt dành đặc trị các bệnh về xương khớp đó là
    Tọa Cốt Thống

    Tọa Cốt Thống là thảo dược Đông Y thường dùng trong việc điều trị các bệnh về xương khớp. Công dụng của thuốc đã được kiểm chứng qua gần 50 năm.
    >>>>>>>>>> Muốn biết thông tin chi tiết vui lòng truy cập website:
    http://congtymethi.vn/
    Liên hệ trực tiếp: 0914 279 445 để được tư vấn miễn phí!!!

    Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm tùy cơ địa của từng người
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay