Tìm nơi bán sofa da thật tphcm cho người tuổi Thìn

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 9/4/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Theo ngũ hành tương sinh Thìn thuộc hành Thổ và những màu sắc hợp với người tuổi Thìn là màu nâu, đen và vàng. Nếu chọn màu tường cho nhà hoặc bất cứ đồ nội thất trang trí nào thì người tuổi Thìn cũng nên theo tông những màu trên sẽ gặp được nhiều tài lợi và may mắn. Người tuổi Thìn thường rất mạnh mẽ và tự tin, họ giao tiếp rất giỏi nên thường họ có rất nhiều bạn bè vì vậy một bộ sofa da trang trí phòng khách thì không thể thiếu trong không gian nhà họ. Đừng lo lắng về nơi bán sofa da thật tphcm, hãy đến với chúng tôi.
    [​IMG]

    Những màu cấm kị
    Nếu có lựa chọn những nội thất cũng nên tránh những màu như đỏ, cam và hồng. Nói về nơi bán salon da tphcm thì bạn yên tâm về màu sắc. Bởi những màu sắc của sofa cũng khá nhẹ nhàng và hợp với họ, sẽ không khó cho bạn lựa chọn và sẽ có nhân viên tư vấn rất kĩ để khi bạn mua một bộ sofa hay bất cứ món đồ nội thất nào chỉ cần hợp với tuổi của bạn thì sẽ gặp được nhiều may mắn, người mua được vui vẻ và hài lòng là tiêu chí của chúng tôi.

    Đừng lo lắng về nơi bán sofa da thật ở đâu, chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và luôn đạt được uy tín trên thị trường sofa. Khi bạn chọn mua sofa tại đây, việc bạn lựa chọn chỉ là màu sắc còn về chất lượng đã có chúng tôi bảo đãm cho bạn 100% da thật toàn bộ ghế, tiêu chí luôn đặt nhu cầu khách hàng lên trên nên sẽ chắc chắn về chất lượng sản phẩm để làm hài lòng khách hàng nhất.
    [​IMG]
    Nói về người tuổi Thìn
    Rồng là biểu tượng của hoàng gia rất mạnh mẽ, trung thực nhưng rất nóng tính. Họ là biểu tượng của sự quyền lực. Nên người tuổi Thìn rất hợp với nước, trong nhà họ nên trang trí và nuôi một bể cá sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho họ. Ngoài ra, loại hoa cúc vàng, hoa mẫu đơn và tranh thêu hình con rồng hoặc tranh hình con khỉ trưng trong phòng sẽ mang nhiều tài lộc đến cho người tuổi Thìn.

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay