Tìm những địa chỉ bán máy duỗi sắt tự động uy tín tại TPHCM và Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi thanhthang, 8/1/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Máy nắn, uốn, cắt đai sắt tự động là dòng máy có công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, tích hợp nhiều thao tác, tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dạng khác nhau, sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng cắt đoạn tốc độ 30m/phút. Kết cấu máy gồm các bộ phận chính sau:

    Không như máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu thì đối với máy nắn cắt sắt thép tự động sử dụng nắn thẳng cắt phân đoạn các loại sắt, Inox từ 0.8mm – 8mm do Phúc Long sinh sản đạt hiệu quả cao. Đối với dòng máy nắn thép tự động thường sử dụng nắn cắt các đoạn thẳng với chiều dài theo ý muốn, máy nắn thép sử dụng tốt cho các công trình xây dựng cũng như các nghành thủ công mỹ nghệ.

    [​IMG]

    - Hệ thống thùng nhớt RS68 chuyên dụng được thiết kế 70L

    - Hệ thống van bơm thủy lực gồm 3 van hai đầu và 1 van một đầu, có nhiệm vụ bơm nhớt và cung cấp toàn bộ cho hoạt động của máy.

    - Mô tơ 2HP loại mô tơ lá rất bền khi sử dụng đường trường

    - Hệ thống lô nắn sắt được làm hoàn toàn bằng thép Nhật chống bào mòn chịu được áp lực khi làm việc ở mức độ cao

    - Hệ thống ben bẻ góc có nhiện vụ tạo các góc theo yêu cầu, ben cắt hoạt động khi đã hoàn thành một quy trình hoạt động

    - Hệ thống tủ điện tự động được lắp đặt màn hình PLC loại 5 in chữ lớn rất dễ đọc, PLC được phiên bản ra tiếng Việt dễ sử dụng.

    - Hệ thống Encoder lên tới 600 xung hệ thống này có nhiệm vụ đọc các thông số kích thước và số lượng sản phẩm cần sản xuất.

    Không như nguyên tắc hoạt động của máy nắn thép tự động

    Sắt cuộn được đưa lên tang đỡ sắt với trọng lượng từ 100 – 700kg, đầu thép được đưa vào máy qua đầu vào của giàn nắn sắt. Bộ phần duỗi sắt hoạt động ở chế độ bị động nghĩa là khi nào sắt cong thì bộ phận duỗi mới hoạt động còn sắt thẵng dàn duỗi sẽ đứng im.

    Khi sắt đã được nắn thẳng sẽ chuyển qua bộ phận Encoder bộ đếm kích thước và số lượng. Các thông số được chuyền tín hiệu lên cho hệ thống PLC thực hiện. Giai đoạn này hoàn thành được chuyển thiếp sang dàn lô kéo sắt và bộ phần tạo góc cho sản phẩm, độ vuông góc được điều chỉnh bằng con so rất đơn giản và dể dàng sử dụng.

    2. Tính mới, tính sáng tạo

    - Máy tự động hoá hoàn toàn - gia công đai sắt với độ xác thực cao, tùng tiệm triệt để vật tư gia công. Năng suất cao, tương đương với 10 - 15 lao động phổ biến

    - Máy giải quyết 3 công đoạn (nắn thẳng, uốn, cắt) với công suất 10 đai trên 1 phút (đai 20x20). Như vậy trong 8 giờ, chỉ cần duy nhất 1 nhân công vận hành, máy có thể giải quyết 3 công đoạn, ra được khoảng 4.800 đai.

    - Máy có cấu tạo nhỏ, gọn, cơ động, lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, dùng điện năng công suất nhỏ ( 220V-1 pha).

    - Máy tiêu hao điện năng thấp, chỉ cần công suất 1,1-1.5 KW máy đã giúp công nhân giải quyết các công việc nặng

    - Chiếm ít diện tích mặt bằng trong quá trình thi công ( tối đa 6 m2)

    - Năng suất cao: 300 -400 đai sắt/1 h ( 1 công cần lao). Khối lượng sắt gia công trong 8 h tương đương với 8 -10 lao động ( 1 tấn sản phẩm)

    - Thao tác đơn giản, dễ vận hành.

    Xem thêm máy uốn đai vuông góc

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay