Tìm hiểu về máy bơm hỏa tiễn Ebara

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 10/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Các sản phẩm của Ebara từ trước đến nay vẫn luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Máy bơm chữa cháy Ebara sản xuất từ Ý được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đa dạng các chủng loại bơm như bơm hỏa tiễn, bơm chìm nước thải, bơm ly tâm, bơm công nghiệp, bơm trục đứng... Máy bơm chữa cháy Ebara với những đặc tính ưu việt như hoạt động bền bỉ, lâu dài, hình thức đẹp, thân thiện với người dùng, mặc dù giá thành hàng nhập khẩu có hơi cao hơn một số thương hiệu bơm khác một chút.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, do việc tập trung sản xuất 1 loại kích thước nên Ebara đầu tư rất cao về mặt chất lượng với thiết kế chủ đạo bằng inox tránh ăn mòn của các tác nhân môi trường, giúp cho bơm luôn hoạt động ổn định và bền bỉ. Hiện nay, máy bơm hỏa tiễn của Ebara chỉ có kích thước 4 inch.Đây cũng là nhược điểm của Ebara khi mà các thương hiệu khác sản xuất cả những kích thước 3", 4", 6", 8".

    Đặc điểm của máy bơm hỏa tiễn Ebara 4 inch

    Đối với các máy bơm hỏa tiễn Ebara, nên khoan giếng có kích thước từ 17-18 cm để khi thả máy xuống và kéo lên bảo trì được dễ dàng hơn. Máy bơm nước CNP 4 inch với thiết kế đa tầng cánh giúp đẩy mạnh nước lên cao, rất thích hợp cho các khu vực đồi núi, cao nguyên, những nơi có nguồn nước nằm sâu trong lòng đất khoảng vài chục đến vài trăm mét, hoặc những khu vực đồng bằng nhưng khó kiếm mạch nước ngầm.

    Máy bơm hỏa tiễn Ebara 4 inch có mức công suất dao động từ 2-10 HP, nguồn điện sử dụng 1 pha hoặc 3 pha.
    [​IMG]
    Mua máy bơm hỏa tiễn Ebara ở đâu

    Quý khách đang có nhu cầu mua máy bơm Ebara hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và chiết khấu nhanh chóng. Máy bơm hỏa tiễn Ebara được phân phối chính hãng bởi công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Thuận Hiệp Thành với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Xem máy bơm tự hút tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay