Tìm hiểu về Bơm chìm giếng khoan Pentax

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 8/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bơm chìm giếng khoan là sản phẩm đặc thù cho nhu cầu hút nước sâu và đẩy nước lên cao phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người khi đã có cho mình 1 giếng khoan sâu đầy nước. Nói đến việc khoan giếng sâu lấy nước ngầm để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của mỗi người thì điều tiếp theo chúng ta luôn cần phải nghĩ tới chính là lựa chọn cho mình 1 chiếc máy bơm tăng áp giá rẻ phù hợp. Sau đây mình xin giới thiệu về một số đặc thù và thông số Kĩ thuật của bơm chìm giếng khoan cho mọi người thêm hiểu sâu về dòng sản phẩm này.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về Bơm chìm giếng khoan Pentax
    Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu Về bơm chìm giếng khoan là gì?
    Với các tính năng của máy bơm chìm hỏa tiễn thông thường được sử dụng cho giếng khoan có độ sâu và mức nước từ 30m trở lên. Máy bơm chìm giếng khoan là dòng máy bơm nước được thiết kế đặc biệt đặt chìm dùng cho những mục đích khai thác những mạch nước ngầm thông qua giếng khoan và giếng đào.
    Khái quát về bơm chìm giếng khoan Franklin
    Đặc điểm của máy bơm chìm giếng khoan:
    Ưu điểm chính của cấu tạo của dòng máy bơm này là nó ngăn chặn được những hiện tượng xâm thực thường xảy ra trong máy bơm nước khi hoạt động trong nước, đồng thời máy bơm giếng khoan sẽ hút những chất lỏng rồi đẩy chúng lên vật chứa ở phía trên. Máy bơm chìm giếng khoan là một thiết bị trong đó gồm có 1 động cơ khép kín gắn với thân bơm bởi vì toàn bộ máy sẽ được đặt chìm trong nước.
    Để chọn cho mình 1 chiếc bơm giếng khoan phù hợp thì thật là khó với mỗi người. Máy bơm chìm giếng khoan hiện nay trên thị trường rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau cũng như rất nhiều thương hiệu như Pentax, EBARA, Sear, Coverco, Sutomo, Peroni, Grunfot, Matra, Franklin…
    Để chọn được 1 loại máy bơm chìm giếng khoan phù hợp ta cần tìm hiểu về bơm chìm giếng khoan với các thông tin sau:
    Trước tiên, xác định chiều sâu và đường kính của giếng khoan
    Còn đối với giếng khoan có chiều sâu và đường kính lớn thì cần phải sử dụng máy bơm thả chìm vì loại bơm này có cấu tạo đặc biệt, có thể thả chìm trong nước và có lực đẩy ly tâm rất cao. Đối với giếng khoan có đường kính nhỏ và nông thì bạn cần sử dụng đến máy bơm ly tâm trục ngang loại dân dụng bởi loại này có khả năng hút nước lên cao đến 15m và đẩy cao tùy thuộc vào công suất của máy khuấy chìm Đài Loan. Đối với loại máy bơm này thì thường sử dụng cho những giếng khoan công nghiệp.
    Thứ 2 là ta cần xác định loại giếng khoan
    Loại thứ hai là loại giếng khoan sâu và có chiều rộng lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khu công nghiệp hay các nhà máy nước. Tên thực tế thì ta có hai loại giếng khoan là giếng khoan nông và có đường kính hẹp thường được sử dụng cho các hộ gia đình sử dụng lượng nước ít.
    Còn đối với các giếng khoan sâu với đường kính lớn thì ta nên lựa chọn các loại bơm chìm giếng khoan có công suất lớn và cột áp cao để đẩy nước lên phù hợp với nhu cầu sử dụng cần thiết. Đối với các giếng khoan nông và nhỏ có độ sâu nhỏ hơn 15m thì ta nên lựa chọn các dòng bơm trục ngang có công suất nhỏ và vừa tùy thuộc nhu cầu sử dụng.
    Thứ 3 là nhu cầu và đối tượng sử dụng:
    Đối với các khu công nghiệp hay khu trung cư thì ta nên chọn mua các loại bơm chìm giếng khoan công suất lớn, cột áp cao tùy nhu cầu còn với các hộ gia đình thì nên lựa chọn các loại bơm chìm giếng khoan với công suất nhỏ hoặc bơm trục ngang với các giếng khoan nông.
    Bơm chìm giếng khoan Coverco 10inch Phù hợp với các công ty nước, khu trung cư
    Thứ tư là chiều cao để đưa nước lên
    [​IMG]
    Nếu như nhà cao từ 4- 5 tầng thì nên sử dụng máy bơm trục ngang dân dụng. Bạn nên ước lượng khoảng cách từ vị trí đặt bơm đến bể để lựa chọn loại bơm cho phù hợp. Ta cần lưu ý rằng cột áp máy bơm chìm giếng khoan được tính từ mực nước đến điểm mình cần bơm chứ không phải độ sâu của giếng nhé. Còn đối với những nhà cao trên 10 tầng thì bạn cần sử dụng đến bơm chìm giếng khoan.VD giếng sâu 100m nhưng mực nước đã lên được 50m rồi và ta cần bơm lên 30m cao thì ta nên chọn bơm chìm giếng khoan có lưu lượng khoảng 90m chứ không phải là 130m tính từ đáy giếng lên đến độ cao mình cần bơm.
    Với những thông tin về khái niệm bơm chìm giếng khoan, đặc điểm của bơm chìm giếng khoan và cách chọn mua bơm chìm giếng khoan mình vừa nêu trên chắc chắn đã giúp quý vị hiểu thêm về bơm chìm giếng khoan và cách lựa chọn một chiếc bơm chìm giếng khoan cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị rồi đúng không.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bơm nước chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị và làm hài lòng quý vị. Để mua được những loại bơm chìm giếng khoan phù hợp và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay thì quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi: Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm bơm chìm giếng khoan mà công ty độc quyền phân phối tại việt nam tại Máy bơm chìm giếng khoan.
    Xem thêm bảng báo giá máy bơm nước hồ bơi tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay