Tìm hiểu khu ẩm thực Indochina ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 15/9/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Khu ẩm thực Indochina là một trong những điểm đến hấp dẫn tại thành phố du lịch Đà Nẵng. Indochina là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích ẩm thực. Khu ẩm thực Indochina với những khám phá thú vị về nền ẩm thực Đà Nẵng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm “tuyệt cú mèo” cho du khách gần xa.
    * Xem thêm: Tour du lich Da Nang 1 ngay

    [​IMG]
    Khu ẩm thực Indochina tọa lạc tại tòa nhà Indochina Riverside bên bờ sông Hàn
    Giới thiệu về khu ẩm thực Indochina

    Khu ẩm thực Indochina là một điểm đến ấn tượng của người dân địa phương cũng như du khách gần xa. Khu ẩm thực hiện đại này nằm tại tầng 3 của trung tâm thương mại Indochina Riverside (số 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Tòa nhà này nằm ngay cạnh bờ sông Hàn rất tiện cho du khách di chuyển. Đồng thời vị trí này cũng là một tầm “view” cực đẹp giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố quanh bờ sông Hàn.
    Du khách có thể di chuyển tới khu ẩm thực tại Indochina Riverside bằng nhiều phương tiện khác nhau. Thêm vào đó, tại tòa nhà có nơi gửi xe rất tiện. Do vậy ngoài lựa chọn phương án đi taxi, xe ôm thì quý khách hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe riêng.
    Khu ẩm thực Indochina là một bức tranh thu nhỏ sống động của nền ẩm thực xứ Đà, ẩm thực thế giới. Ngoài những quầy ăn truyền thống với các món ăn đặc sản miền Trung thì tại khu ẩm thực Indochina còn có các quầy ẩm thực Á – Âu với các món cực kì đa dạng. Bởi vậy không ngoa khi nói khu ẩm thực Indochina chính là một “thiên đường ẩm thực” giữa lòng Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Trải nghiệm ẩm thực ấn tượng tại “thiên đường” Indochina
    * Xem thêm: địa điểm du lịch Đà Nẵng
    Trải nghiệm thú vị tại khu ẩm thực Indochina

    Là một khu ẩm thực đa dạng, vì vậy trải nghiệm đầu tiên của du khách khi với Indochina đó là được thưởng thức những món ăn khác nhau.
    Khu ẩm thực Indochina có rất nhiều gian hàng. Đó là gian Huế với các món ăn đậm chất Huế thương như bánh nậm lọc, bánh bèo, bánh cuốn. Hoặc gian Hà Nội với các món ăn đặc sản đất Tràng An – Kẻ Chợ như phở Hà Nội, bún chả cá…
    Du khách có thể thưởng thức mì Quảng, bún mắm nêm, bún cá và nhiều món ăn khác đậm chất Đà Nẵng. Ngoài ra tại khu ẩm thực Indochina còn có các gian hàng ăn bán món Nhật, Hàn, Thái… Quý khách có thể lựa chọn các món ngon tùy theo sở thích của mình mà chẳng cần phải đi đâu xa.
    Giá cả tại khu ẩm thực Indochina có phần “nhỉnh” hơn so với những quán ăn bình dân ngon ở Đà Nẵng. Tuy nhiên tại một không gian hiện đại, đẹp mắt được bài trí khoa học cùng với các món ăn đa dạng thì bảng giá tại đây cũng được coi là hợp lý. Khách hàng tới tham quan và trải nghiệm tại khu ẩm thực Indochina đều có những phản hồi khá tốt về các món ăn, không gian bài trí cũng như giá cả và cách phục vụ tại các gian hàng.

    [​IMG]
    Không gian khu ẩm thực được trang trí vô cùng hiện đại và sang trọng
    Tọa lạc ở một vị trí đắc địa, khu ẩm thực Indochina không chỉ là một điểm ăn uống hấp dẫn mà còn là nơi hẹn hò, vui chơi và ngắm cảnh rất lý tưởng. Nằm cạnh ngay bờ sông Hàn huyền thoại khu ẩm thực Indochina nhờ đó du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, bao quát bức tranh thành phố quanh bờ sông xinh đẹp.
    Đặc biệt nếu tới đây buổi tối thì không có gì tuyệt hơn. Vừa nhâm nhi một món kem tươi mát cùng bạn bè, chọn vị trí ngồi ngay cạnh cửa sổ, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một hình ảnh lung linh của phố thị khi đèn lên. Hàng muôn vàn ánh sáng đổ xuống bờ sông lóng lánh trông thật đẹp, thật hấp dẫn. Từ khu ẩm thực Indochina du khách còn có thể nhìn thấy cây cầu quay “huyền thoại” trên bờ sông Hàn. Đây chính là một vị trí cực đẹp để cảm nhận khoảnh khắc chiếc cầu quay “chuyển mình” thật ấn tượng.
    Không gian thoáng mát và hiện đại của khu ẩm thực Indochina cũng sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn thật thoải mái, dễ chịu. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được thưởng thức những món ăn yêu thích chắc chắn du khách sẽ cảm thấy thư giãn hơn. Những muộn phiền, lo toan cũng theo đó mà biến tan. Quý khách sẽ được nạp thêm nguồn năng lượng tươi mới và tràn trề hơn để khởi động những kế hoạch mới, công việc mới.
    Nếu có dịp ghé thăm thành phố biển, du ngoạn những danh lam thắng cảnh tại đây du khách cũng đừng quên khu ẩm thực Indochina. Những trải nghiệm thú vị về ẩm thực và nhịp sống nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỉ niệm thật khó quên. Chúc quý khách có một chuyến đi thú vị tới Đà Nẵng.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay