Tiện ích xanh nằm tại chung cư a10 nguyễn chánh mang đến

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi deptraitaiai, 13/3/17.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Liền Kề mở bán chung cư a10 nam trung yên nằm tại mặt đường Nguyễn Chánh tọa độ vàng cuối cùng trên mặt phố này, con đường là cầu nối giao tôn trọng giữa quận Thanh Xuân và Cầu Giấy. đề án nằm trên quần thể khu đô thị kiểu mới Nam Trung Yên, là mặt đường phố lớn, trọng tâm Q. Cầu Giấy , nên thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của địa chỉ như hệ thống khu đất kỹ thuật, bệnh viện, trường học , công viên.

    dự án a10 nam trung yên có thiết kế dự án sáng tạo , tối ưu hóa diện tích Sở hữu . còn nhiều phòng hoạt động trong dự án đều có được ánh sáng tự nhiên , cửa sổ đón nắng, gió vào phòng. hiện giờ , loại dự án 2 phòng ngủ, giá dao động 2 tỷ/căn nhằm hướng tới những người trẻ, thành đạt chính là phân khúc vẫn còn thiếu tại địa ốc Cầu Giấy. như thế , A10 Nam Trung Yên hứa hẹn sẽ là một địa điểm mà rất nhiều người sẽ hướng tới trong năm 2017.
    [​IMG]


    chung cư a10 nguyễn chánh kiến tạo trên trục đường trọng tâm quận Cầu Giấy . Xung quanh tập trung đa số đơn vị bộ ban ngành cấp cao Chính PhủCục quản lý , được ước chừng là khu vực trung tâm chính trị mới, trọng tâm văn hóa, giáo dục của Hà Nội Thủ đô . Bên cạnh tọa lạc thuận tiền, đề án còn có ưu thế riêng biệt nhờ thiết kế cao cấp , tiên tiến với môi trường cây xanh bao phủ dự án , tạo chẳng khí mát lành. Một không gian sống đầy lý tưởng, năng động cho tổ ấm cũng như cuộc sống cư dân .

    mở bán chung cư a10 nam trung yên chỉ cách công viên Cầu Giấy 1 km; cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3 km; khoảng cách trường PTDL lương bổng Thế Vinh và các trường quốc tế kế bên 1 km, trường Đại học Phương Đông 700m; khoảng cách trọng điểm hội nghị quốc gia và Bệnh viện GTVT 1,5 km; cách siêu thị Big C 1,2 km. sẽ có nói đề án sử dụng cho mình một trong những phần đất đắc địa nhất vẫn sót lại của quận Cầu Giấy , hệ thống giao thông tiện ích , cơ sở mặt bằng đồng nhất với công viên, hồ điều hòa, siêu thị, trường học và bệnh viện bao phủ .

    đề án mở bán chung cư a10 nam trung yên được thiết kế hiện đại khi kết hợp nhà ở cao tầng với khối biệt thự cũng như không gian xanh cam đoan sẽ tạo lên một cuộc sống an lành tới quý người dân Là một đề án đang hót tại Nam Trung Yên,Liền kề A10 Handico có một tọa độ rất đẹp tiện ích về giao thông thừa hưởng đầy đủ thuận lợi đã và đang hiện hữu trong địa điểm như : Keang Nam,Siêu thị BigC,Công viên Cầu Giấy,Trường chuyên Amsterdam....
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ AZ Gameplay