Thuốc lá điện tử giá rẻ chất lượng nhất quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Cũng theo ước tính của các chuyên gia phân phối phụ kiện vape tphcm thấy tới năm 2020 số người Việt Nam chết do sử dụng thuốc lá sẽ nhiều hơn số người chết do HIV/AIDS, lao, tai nạn giao thông và tự tử cộng lại!
    Việc hút thuốc có thể gây ra sự lệ thuộc về tâm lý.
    Dịch vụ shi sha điện tử tphcm đã có một cuộc nghiên cứu rằng tại Việt Nam 50 % nam giới và 3,4% nữ giới hút thuốc lá (theo thống kê của Tổ chức Sức khỏe Thế Giới cao nhất châu Á. 26% thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15 – 24 hút thuốc lá.

    [​IMG]
    Các chuyên gia chế tạo buồng đốt vape tphcm thấy trên 40% nam cán bộ y tế và 1,3 % nữ cán bộ y tế hút thuốc lá. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, 10% dân số Việt Nam nghĩa là vào khoảng 7,5 triệu người Việt Nam sẽ chết sớm do hút thuốc lá.
    Nhiều người hút vì có cảm giác thư giãn và đương đầu tốt hơn với những tình huống khó khăn trong công việc hay cuộc sống, hoặc giúp họ có cảm giác tự tin hơn.
    Một số khác hút thuốc đơn giản chỉ vì cảm thấy buồn chán. Hút thuốc tạo ra cảm giác thỏa mãn khó cưỡng. Cuối cùng, những người hút thuốc luôn có tâm lý chối bỏ: biết hút thuốc là có hại nhưng cho rằng cái hại đó là không đáng kể chứ không như người khác tuyên truyền!
    Hoạt động có tính xã hội! Nhiều người xem việc mời nhau hút thuốc như là khởi đầu cho cuộc nói chuyện, hoặc như kiểu tương tác xã giao với nhau. Hiện tượng này được đặt tên là “hút thuốc có tính cộng đồng” và thường có yếu tố rượu bia đi kèm.
    Nhiều thanh thiếu niên hút thuốc lá vì cái gọi là “áp lực địa vị”. Họ hút thuốc lá để cảm thấy mình “giống người lớn” vì không muốn bị xem là “trẻ con”, hoặc xem đó là hình thức nổi loạn chống lại áp lực của phụ huynh ngầm thông báo rằng “tôi nay đã trưởng thành và những gì người lớn có quyền làm thì nay tôi cũng vậy”.
    Một điều đã được chứng minh là nếu cha mẹ hút thuốc thì con cái sau này có xu hướng hút thuốc cao hơn hẳn so với trẻ em có cha mẹ không hút thuốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay