thuê xe 45 chỗ

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/11/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Về quê dịp Tết là một thử thách dành cho những người đi làm, đi học xa nhà. Mỗi dịp Tết đến là mội người lại phải tất bật "săn vé" để có thể kịp thời về quê ăn tết. Hãy để XeHoaMai đồng hành cùng các bạn để cho các bạn có một dịch vụ thuê xe về quê dịp Tết nhé. Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Về quê giá rẻ, trọn gói.
    XeHoaMai là thương hiệu không chỉ nổi tiếng là một công ty cho thuê xe du lịch tại HCM mà đã được rất nhiều khách hàng, đối tác tại các tỉnh miền Nam biết đến. XeHoaMai Xin cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ để về quê dịp Tết và đồng thời chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng phục vụ sẽ khiến khách hàng hài lòng để không phụ tấm lòng quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thuê xe tại công ty chúng tôi trong thời gian qua.

    Giá thành của dòng xe cho thuê loại 45 chỗ mà chúng tôi đưa ra luôn luôn là giá tốt, ưu đãi nên đã tạo được niềm tin bền vững trong lòng du khách và các công ty thương mại, du lịch tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những hợp đồng thuê xe uy tín, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hoàn hảo cho quý khách. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng nhu cầu thuê xe 45 chỗ theo ngày hoặc cho thuê xe tháng phục vụ khách hàng đi công tác dài ngày, hay thuê xe đưa đón, cán bộ nhân viên,...
    [​IMG]
    Đến với thuê xe du lịch của chúng tôi,quý khách có thể chọn hình thức giao dịch bằng cả điện thoại và chát trực tuyến, đảm bảo thông tin báo giá nhanh và kịp thời tư vấn cho khách. Đặc biệt với các phương thức ký hợp đồng và thanh toán một cách nhanh gọn giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian.
    Hiện hay chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các loại xe 45 chỗ đời mới như: xe Huyndai Earo Space, Huyndai Earo Hiclass, Huyndai Univer…
     
    Đang tải...
: xe ve tet

Chia sẻ AZ Gameplay