Thủ tục thành lập công ty dành cho khách hàng uy tín ở quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 6/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Từ “lợi nhuận” đầu tay khiêm tốn đó, hiện nay Ngọc Hoa đang sở hữu 3 cửa hàng handmade nhỏ xinh tại Hà Nội, Sài Gòn và Hòa Bình cũng là quê hương cô.
    Như vậy, từ sở trường của mình, chúng ta có thể kiếm tiền mà không nhất thiết phải mất vốn đầu tư.
    Trên thế giới, không thiếu gì gương doanh nhân làm giàu từ hai bàn tay trắng. Điều quan trọng nhất là "ý tưởng kinh doanh". Với vốn liếng tích cóp được, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng nguồn vốn đó thế nào cho hiệu quả.
    Nếu bạn quyết định thử nghiệm những lĩnh vực mới, trái với sở trường của mình, bạn cần biết rõ được ý tưởng khởi nghiệp của mình là gì?Cần làm gì để thực hiện? Tính khả thi đến đâu? Bạn có thể học hỏi từ các nhà đầu tư đi trước, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, cơ hội phát triển lĩnh vực mình theo đuổi …
    Xem thêm về chúng tôi tại thành lập công ty.
    Nếu bạn là người có kiến thức, bạn biết những sở trường của mình là gì và có thể kiếm được tiền từ những sở trường đó. Câu chuyện về cô bé Charli (8 tuổi) và em gái - Ashlee (5tuổi) - ở Australia đang đứng dầu danh sách kiếm tiền trên youtube là một minh chứng. Hai chị em Charli bắt đầu quay clip từ năm 2012. Charli hướng dẫn làm bánh kẹo, trong khi cô em nếm thử thành quả. Theo thống kê mới nhất của Outrigger Media, cô bé 8 tuổi kiếm trung bình 127.000 USD tiền quảng cáo trên YouTube mỗi tháng.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại thủ tục đăng ký kinh doanh cá thể.
    Hay ở Việt Nam, câu chuyện về cô bé làm giàu từ niềm đam mê may vá cũng được nhiều người biết đến.
    [​IMG]
    Ngọc Hoa là một cô gái 9x, quê Hòa Bình có niềm đam mê kinh doanh từ bé. Cô gái 9x này tâm sự từ bé đến lớn đầu óc luôn nghĩ về những việc mang lại lợi ích cho mọi người và lợi nhuận cho mình. Năm học lớp 5, Ngọc Hoa kiếm được 20.000 đầu tiên nhờ việc tự làm tem dán sổ ca nhạc, hộp bút hay kẹo.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại thủ tục đăng ký kinh doanh bán lẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay