Thông tin cần biết trước khi book tour

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 19/10/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Du lịch với khoảng thời gian từ 1, 2, 3, 4 ngày hoặc nhiều hơn nữa, tranh thủ vào những ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần đang là lựa chọn được nhiều bạn trẻ, gia đình trẻ tận dụng trong thời gian qua. Các điểm đến phần lớn là các địa phương có phong cảnh đẹp, ẩm thực đa dạng hay có nét văn hóa đặc trưng. Bên cạnh đó, xu hướng săn mây, săn hoa hay ngắm lúa chín, khám phá miệt vườn cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, để lựa chọn được một tour du lịch ưng ý thì không hề dễ dàng chút nào.
    [​IMG]
    Thông tin chương trình rõ ràng
    Hiện nay, các chương trình du lịch trọn gói được nhiều doanh nghiệp lữ hành tung ra với thông tin đầy hấp dẫn. Điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu về tour du lịch chính là thông tin của chương trình ấy. Từ thời gian bắt đầu cho đến kết thúc tour, khung chương trình các sự kiện, điểm đến. Cùng với đó là phương tiện di chuyển trong suốt quá trình du lịch, địa điểm và hình thức đón trả khách. Để không rơi vào tình trạng bơ vỡ giữa đường, bạn hãy kiểm tra thông tin về thời gian và hình thức di chuyển kỹ lưỡng.
    Đơn vị cung cấp dịch vụ đa dạng
    Với việc có quá nhiều doanh nghiệp lữ hành cùng khai thác chung 1 chương trình, 1 điểm đến cũng gây khó khăn cho khách hàng khi tham khảo thông tin tour. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng? Một thương hiệu đã gây dựng được lòng tin với nhiều khách hàng đam mê du lịch là Công ty Du lịch ABC với các tour du lịch trong và ngoài nước đa dạng. Du lịch ABC đã và đang phát triển các “Tour du lịch đặc biệt” hơn với các tour thuần túy ngày nay như: Tour phượt bằng xe máy ven biển, Tour hành hương kết hợp từ thiện, Tour vòng cung Đông – Tây Bắc, Tour khám phá cực Nam, Đông, Tây của Tổ Quốc, Tour mưu sinh trong rừng… Cùng với đó là các chương trình teambuilding đã tạo nên dấu ấn đặc biệt của Du lich ABC trong tâm trí khách hàng. Cty Du lịch ABC – Top 10 dẫn đầu Việt Nam 2017

    [​IMG]
    Mức giá dịch vụ hợp lý
    Bên cạnh khung thời gian, giá dịch vụ cũng là một phần quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn tour. Nếu bạn đi vào những ngày lễ, mức giá thường sẽ chênh lên đôi chút. Trong bảng giá dịch vụ của tour, bạn sẽ tìm thấy thông tin về tiền phòng, chi phí di chuyển, bảo hiểm cho hành khách cùng các bữa ăn trong suốt chuyến đi. Với những tour cần có hướng dẫn viên để giúp bạn hiểu rõ hơn về điểm đến thì trong giá tour cũng cần bao gồm chi phí hướng dẫn và phí tham quan các điểm. Tuy nhiên, giá tour sẽ chưa bao gồm 10% VAT cũng như các chi phí phát sinh mua sắm ngoài chương trình.
    Giờ đây bạn có thể an tâm lựa chọn tour du lịch chất lượng từ đơn vị uy tín để thỏa sức khám phá mọi vùng miền Tổ Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay