Thiết kế web du lịch tại Quang Minh Tech

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi ductao88, 11/12/16.

  1. ductao88

    ductao88 Active Member

    Trong thời kỳ internet đã len lỏi vào trong đời sống của mọi người mọi nhà, bất kỳ khi nào có ý định du lịch người ta thường tra cứu trên Google những địa điểm du lịch nổi tiếng, những tour định sẵn của các công ty du lịch…Vì vậy, với mỗi doanh nghiệp kinh doanh du lịch, sở hữu một website du lịch là điều tối thiểu phải có để khẳng định thương hiệu của mình và là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến. Đó là lý do mà Quang Minh Techra đời với sứ mệnh đem đến cho bạn một website du lịch hoàn hảo nhất có thể.

    Website du lịch sẽ đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe hơn các loại website khác. Tính thẩm mỹ và trực quan là yêu cầu hàng đầu của website du lịch. Hình ảnh về các địa điểm du lịch sẽ được làm nổi bật kèm theo đó là các thông tin về tour-tuyến. Hình ảnh sống động, thông tin đầy đủ, sẽ là yếu tố góp phần quyết định lựa chọn dịch vụ du lịch đó hay không.
    Thiết kế website du lịch không chỉ đơn thuần là có các tính năng cơ bản như quản lý tin tức, quản lý menu mà Website du lịch cần có những tính năng đặc thù riêng để thỏa mãn nhu cầu của người dụng. Nó có rất nhiều điểm khác biệt so với thiết kế website bán hàng hay website thẩm mỹ viện.

    Thiết kế website du lịch tại TP Vinh Nghệ An phải thể hiện được giá trị, đẳng cấp của doanh nghiệp du lịch nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch của khách hàng. Làm sao phải toát lên được phong cách chuyên nghiệp của doanh nghiệp, mang lại sự thỏa mãn tò mò khám phá của du khách trong mỗi hành trình. Điều đó đòi hỏi nhà thiết kế website du lịch không những là người am hiểu sâu sắc về các mảnh đất, địa danh trê thế giới, những đắc trưng văn hóa vùng miền mà cần còn đầu óc phân tích, hình dung xu hướng du lịch theo từng giai đoạn để có được những thiết kế đẹp mắt và hữu ích nhất đến với khách hàng.
    Là một công ty chuyên thiết kế website ở nhiều ngành dịch vụ khác nhau, Quang Minh Techhiểu rõ đặc thù của từng ngành, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một website hoàn hảo với các tính năng ưu việt như: Cung cấp thông tin tour, quản lý tour online, quy trình đặt tour…
    Xem thêm dịch vụ SEO tại Nghệ An

    Một website du lịch chuẩn cần đáp ứng những tiêu chí dưới đây:

    Không chỉ đơn giản là một website giới thiệu công ty, sản phẩm dịch vụ tới khách hàng mà cần hỗ trợ đển hoạt động PR Marketing online hiệu quả trên mạng:

    - Xây dựng thương hiệu mạnh trên Internet
    - Giao diện chuyên nghiệp - thân thiện
    - Tính điều hướng hợp lý - khoa học
    - Hệ thống chức năng - tiện ích đầy đủ, cao cấp
    - Thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm
    - Quản trị đơn giản, thông minh và dễ dàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay