Thiết Kế Nhà Đẹp Có Phong Cách Xưa Cũ Của Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 16/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Những ngôi nhà phố hiện nay đang được làm mới mình với những thiết kế nhà độc đáo nhất là phong cách xưa cũ của người việt, không gian sống có nhiều điểm nhấn quen thuộc tạo nên những mảng kí ức của kĩ niệm, ngôi nhà dưới đây đã thể hiện rõ nét những điều đó cùng khám phá nó với công ty xây dựng (xem thông tin chi tiết) nhà nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế nhà đẹp
    • Với phong cách sống phòng khoáng và có phần cá tính chủ nhân ngôi nhà đã tự tay lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình và điểm nhấn cho phần mặt tiền đó là những cánh cửa lớn đủ màu sắc.
    • Ngoài ra mảng xanh còn là yếu tố quan trọng thứ hai làm nên vẻ đẹp cho ngôi nhà này, cách thiết kế khu vườn bao quanh lối đi hay trồng cây xanh phủ kính một phần bên của cửa sỗ đều làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.
    [​IMG]
    Không gian bên trong cũng được thiết kế thoáng mở như bên ngoài với phần giếng trời khá cao tông qua các tầng.​
    [​IMG]

    Những nền gạch hoa văn cũ hay kệ bếp bằng bê tông thô và kiểu thiết kế cầu thang cơ bản đều trở nên hài hòa với những chi tiết thiết kế hiện đại như đèn chùm đèn dây.

    [​IMG]

    Tổng cộng có đến 4 tầng trong ngôi nhà này, ngoài việc ở thì tầng trệt được sử dụng để kinh doanh, không gian phòng ngủ trên tầng 3 và 4 được thiết kế khá đơn giản và mộc mạc, trần nhà bằng hệ mái chóng nóng, tường được ốp gạch và sơn trắng, cửa chính dẩn ra khu vườn bên ngoài ban công.

    [​IMG]
    Những góc nhà mang nhiều hình ảnh xưa, chiếc máy may cũ giờ được sáng tạo thành chiếc bồn rửa mặt, phần lan can bằng gạch gió màu đỏ ngói khá độc đáo.​
    [​IMG]

    Khu vườn mở trên tầng 4 là nơi được chủ nhà yêu thích nhất, cảnh vật yên bình đến mức khó tả,cái khó của những ngôi nhà phố hiện nay chính là có được một không gian xanh đúng nghĩa và ngôi nhà này đã có được.

    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.

    Hãy liên hệ với Xây Dựng Ngô Huỳnh để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn:

    Website : http://ngohuynh.com/

    Điện thoại : 0871.099.989

    Hotline : 0909.155.919
     
    Đang tải...
: thiet ke nha

Chia sẻ AZ Gameplay